Thương thay thân phận đàn bà
Thứ bảy, 11/07/2015 09:53

Chị luôn tự trách mình, trách bố mẹ mình tại sao lại sinh ra chị kiếp đàn bà. Nghĩ thì buồn cười nhưng đúng là, những lời chị than vãn không phải là không có lý.

Chị luôn tự trách mình, trách bố mẹ mình tại sao lại sinh ra chị kiếp đàn bà. Nghĩ thì buồn cười nhưng đúng là, những lời chị than vãn không phải là không có lý.

Nhiều người phụ nữ ước mình được làm đàn ông. Bởi, giống như người chồng của họ thì làm đàn ông quả thực quá sướng. Ngoài cái được gọi là trụ cột trong gia đình thì họ chẳng phải động chân động tay việc gì, họ là mọi việc và đều có lý của họ ngay cả chuyện phản bội. Và cái chuyện trụ cột gia đình, chẳng ai biết, họ có làm tròn hay không.

Chị thường nói với chồng ‘biết thế này kiếp trước làm đàn ông có phải sướng không’. Rồi chị lại lẩm bẩm, làm chồng như các anh sướng thật, cả đời được bố mẹ phục vụ, mẹ cưng chiều con trai rồi khi đi lấy vợ, được vợ chăm sóc chu đáo, được lo cho từng tí một, từ bữa ăn giấc ngủ. Sướng nhất là không phải sinh con.

Chị sinh ra làm phụ nữ, cũng được bố mẹ cưng chiều. Ở nhà, chị như cô tiểu thư trong nhà. Gia đình yêu thương chị, lo lắng cho chị từng tí một. Thế mà, lúc chị yêu anh, chị tưởng sẽ gặp được người đàn ông cả đời này vì chị, quan tâm, chăm sóc chị. Thế nên chị quyết định lấy chồng. Và rồi, cuộc sống không mỉm cười với chị khi chị gặp phải anh chồng vô tâm vô tính, hờ hững, bảo thủ, chỉ biết bản thân mình.

Chị sinh ra làm phụ nữ, cũng được bố mẹ cưng chiều. Ở nhà, chị như cô tiểu thư trong nhà. Gia đình yêu thương chị, lo lắng cho chị từng tí một. (hình minh họa)

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: phan dan ba , thuong thay than phan dan ba , than phan dan ba , dan ba , dan ong , vo chong , chong ho hung , chong vo tam ,