Thượng nghị sỹ Pakistan bị mời ra khỏi máy bay vì đến muộn
Thứ tư, 17/09/2014 15:51

Trên một chuyến bay của hãng hàng không quốc tế Pakistan, hai chính trị gia của đất nước này đã bị mời ra khỏi máy bay vì đến muộn.

Thượng nghị sỹ Pakistan bị mời ra khỏi máy bay vì đến muộn

Thượng nghị sỹ Pakistan bị mời ra khỏi máy bay vì đến muộn

Hai chính trị gia của Pakistan gồm Thượng nghị sĩ Rehman Malik và Tiến sĩ Ramesh Kumar Wakwani -  một thành viên của Quốc hội. Hai nhân vật này đã khiến hành khách đợi hơn 2h đồng hồ và khi họ đến đã phải chịu những lời lẽ rất giận giữ.

Theo nguồn tin của tờ Independent(Anh), các hành khách đã rất bất bình khi được nghe thông báo có nhân vật quan trọng sẽ ngồi trên máy bay và chuyến bay sẽ bị lùi lại. Khi hai chính trị gia đến, họ đã bị hành khách trên chuyến bay mời xuống. Các thành viên trong phi hành đoàn đã cố gắng để hành khách bình tĩnh nhưng không hiệu quả. Một hành khách hét lên: ‘Không, không, thưa ông. Chúng tôi đã đợi các ông quá lâu’.

Một thành viên khác trên máy bay nói với thượng nghị sỹ Rehman Malik: ‘Malik Sahab, xin lỗi. Bạn nên xin lỗi các hành khách. Bạn nên xấu hổ về bản thân, 250 người đã phải chờ đợi anh’.  Một hành khách khác hét lên: ‘Bạn không phải là một bộ trưởng nữa’. Thượng nghị sĩ Rehman Malik là Bộ trưởng Nội vụ Pakistan từ năm 2008 đến năm 2013.

Trong khi đó, Tiến sỹ Ramesh Kumar Wakwani buộc phải rời khỏi chỗ ngồi của mình trong tiếng hô vang của hành khách: ‘đáng xấu hổ, đáng xấu hổ’. Khi chính trị gia rời máy bay, hầu hết 250 hành khách đều hoan nghênh.

Tiến Nguyễn (Independent) (CL)
Tag: thuong nghi si , linh an , ban nhau , giet nguoi , bom nhau , tin , bao