Thông tin mới vụ nhóm đối tượng liều lĩnh mang xe tải vào nhà dân trộm cắp tài sản
Thứ bảy, 11/03/2023 17:10

Biết không thể trốn thoát sự truy đuổi của lực lượng chức năng, 2 đối tượng còn lại trong vụ mang xe tải vào nhà dân trộm cắp tài sản đã ra đầu thú.

Sáng 11/3, thông tin từ công an TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, 2 đối tượng còn lại trong vụ mang xe tải vào nhà dân trộm cắp tài sản là Hoàng Hữu Tân (SN 1980, trú tại phường Quang Vinh) và Vũ Ngọc Hùng (SN 1990, trú tại phường Tân Thành TP. Thái Nguyên) đã ra đầu thú.

Trước đó, qua theo dõi, các đối tượng biết chị Nguyễn Thị M.H (SN 1987, trú tại tổ 6, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên) mới dọn đến nhưng chưa vào ở. Trong nhà đã để nhiều đồ đạc nhưng không có người trông coi.

Thông tin mới vụ nhóm đối tượng liều lĩnh mang xe tải vào nhà dân trộm cắp tài sản - Ảnh 2.

Cơ quan công an bắt giữ đối tượng Trần Tiến Phong.

Thông tin mới vụ nhóm đối tượng liều lĩnh mang xe tải vào nhà dân trộm cắp tài sản - Ảnh 3.

Sau hai tuần trốn chạy, Hoàng Hữu Tân và Vũ Ngọc Hùng đã đến công an đầu thú.

Vào chiều 27/2, Trần Tiến Phong (SN 1989, trú tại phường Tân Thành, TP. Thái Nguyên) lấy xe ô tô tải chở Tân và Hùng đến nhà chị H để thực hiện "phi vụ lớn".

Tại đây, các đối tượng mở cổng, cạy khóa rồi bê nhiều tài sản như tủ lạnh, tivi trị giá khoảng 500 triệu đồng. Số tài sản trộm cắp được, Phong chở về nhà của mình và Hùng để cất giấu.

Theo chị H trình báo, ngoài số tài sản trên, gia đình còn mất trên 200 triệu đồng tiền mặt.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-vu-nhom-doi-tuong-lieu-linh-mang-xe-tai-vao-nha-dan.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-vu-nhom-doi-tuong-lieu-linh-mang-xe-tai-vao-nha-dan-trom-cap-tai-san-162230311103244482.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Mang xe tải vào nhà dân để trộm , trộm cắp tài sản , tin pháp luật