Thông tin mới vụ “đại gia” bí ẩn bị tố lừa tình, tiền phụ nữ bằng chiêu góp vốn kinh doanh
Thứ bảy, 08/08/2020 21:42

Từ tin tố giác tội phạm, cơ quan điều tra đã mời làm việc đối với nạn nhân trong vụ “đại gia” bí ẩn bị tố lừa tình, tiền của phụ nữ.

Ngày 8/8, chị V.T.T.M., ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết, chị là nạn nhân trong vụ bị “đại gia” bí ẩn lừa tình, lừa tiền 400 triệu đồng.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ đã mời chị M lên làm việc về những thông tin tố giác tội phạm nêu trên.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới vụ “đại gia” bí ẩn bị tố lừa tình, tiền phụ nữ bằng chiêu góp vốn kinh doanh

Chị M. đang trình bày những chứng cứ liên quan đến lá đơn tố “đại gia” bí ẩn lừa đảo.

Theo chị M., ngoài việc tố giác tội phạm với các cơ quan chức năng, liên tục những ngày qua, chị M. cùng người thân đi khắp nơi để truy tìm “đại gia” bí ẩn để đòi lại số tiền 400 triệu mà chị đã góp vốn trước đó. Bởi theo chị M. đây số tiền rất lớn, sau nhiều năm tích cóp chị mới có được.

Chị M. trình bày, trước đó vào 28/1, vì tin tưởng ông B., chủ câu lạc bộ đờn ca tài tử ở huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ (người chị M. quen qua mạng xã hội facebook) nên chị quen biết và kết thân với người đàn ông tên T. (không rõ nhân thân lai lịch).

Ông T. được cho là “đại gia”, Tổng giám đốc 1 công ty xây dựng ở Cần Thơ và từng công tác trong ngành công an.

Với vẻ ngoài của ông T. hào nhoáng, cùng những lời giới thiệu của ông B., rằng ông T. rất giàu, có nhiều nhà và ô tô khiến chị M. tin tưởng. Trong các ngày (ngày 1/2 và 18/2), sau khi được ông T. thuyết phục, chị M. từ bỏ ý định mua đất và sau đó đã góp vốn 400 triệu đồng vào “công ty” của ông T..

Sau khi nhận tổng cộng 400 triệu đồng, vào tháng đầu tiên, ông T. có chuyển cho chị M. 2 lần được 40 triệu đồng và nói đó là tiền “lợi nhuận góp vốn”.

“Trong khoảng thời gian này, dù không biết rõ về nhân thân lai lịch của ông T. nhưng tôi vẫn tin tưởng và sống như vợ chồng với ông T.. Tuy nhiên, gần nửa năm nay, ông T. luôn cố tình tránh né về khoản tiền góp vốn trên.

Ông T. thay đổi số điện thoại liên tục, đồng thời viện lý do bị tai nạn giao thông nhất quyết không cho tôi trực tiếp gặp để xác minh thực hư”, chị M. bức xúc nói.

Biết mình bị lừa, chị M. đến cơ quan CSĐT Công an huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ tố cáo ông T. lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Phong Điền đang tiến hành xác minh vụ việc theo quy định của pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/thong-tin-moi-vu-dai-gia-bi-an-bi-to-lua-tinh-tien-phu-nu-bang-chieu-gop-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/thong-tin-moi-vu-dai-gia-bi-an-bi-to-lua-tinh-tien-phu-nu-bang-chieu-gop-von-kinh-doanh-a485333.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: lừa tình , lừa tiền , đại gia , góp vốn kinh doanh