Thông tin mới vụ bắt khẩn cấp võ sư Taekwondo hiếp dâm 9 học trò
Thứ hai, 22/01/2024 17:40

Phạm Huỳnh Minh Thịnh đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các nam học viên Taekwondo để giở trò đồi bại.

Thủ đoạn của võ sư ở Quảng Ngãi hiếp dâm học trò

Sáng 22/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Huỳnh Minh Thịnh (29 tuổi, ngụ phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo báo Lao Động, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác định có 9 nạn nhân bị đối tượng Thịnh hiếp dâm. Hành vi hiếp dâm của đối tượng này phạm tội nhiều lần, với nhiều nam sinh và diễn ra trong thời gian dài.

Qua điều tra, công an xác định Thịnh mở lớp dạy võ nhắm đến đối tượng học sinh từ 6 đến 16 tuổi. Bên cạnh việc dạy võ, Thịnh đã lợi dụng sự ngây thơ của các em để gạ gẫm quan hệ tình dục bằng nhiều cách khác nhau và ghi lại hành vi của mình bằng điện thoại hay máy ảnh.

Thịnh luôn xây dựng hình ảnh cho bản thân là một võ sư nghiêm túc và chuẩn mực, đăng tải hình ảnh cá nhân đi ăn uống, du lịch cùng học viên lên trang cá nhân. Anh ta còn tạo vỏ bọc võ sư Taekwondo chuyên nghiệp bằng các hình ảnh tham gia và đạt được thành tích trong các giải đấu Taekwondo để tạo dựng niềm tin với phụ huynh và thu hút họ gửi con cái đến lớp học võ của mình.

Sự việc chỉ được phát hiện khi Thịnh bị bắt khẩn cấp, khiến cho nhiều phụ huynh đã từng tin tưởng gửi con em học võ dưới sự giảng dạy của Thịnh cảm thấy vô cùng hoang mang và phẫn nộ.

Thông tin mới vụ bắt khẩn cấp võ sư Taekwondo hiếp dâm 9 học trò- Ảnh 1.

Đối tượng Phạm Huỳnh Minh Thịnh. Ảnh: Báo NLĐ

Liên đoàn Taekwondo Việt Nam nói gì?

Về vụ việc này, ông Nguyễn Thanh Huy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (VTF), đã trả lời phỏng vấn báo Pháp luật TP.HCM và cho biết:

Kể từ khi bắt đầu quá trình chuyển đổi số, HLV Phạm Huỳnh Minh Thịnh không còn tham gia hoạt động trong Liên đoàn, không được cấp mã định danh Taekwondo (TID) cũng như mã CLB, và do đó không được công nhận là hội viên của VTF.

HLV Thịnh cũng đã từng tổ chức thi lên cấp không được sự chấp thuận của VTF, việc này có thể coi là lừa đảo với phụ huynh và học viên vì chỉ VTF mới có quyền công nhận cấp đẳng Taekwondo tại Việt Nam. Do không được Liên đoàn chấp thuận, các cấp đẳng mà CLB của HLV Thịnh cấp cho học viên không được công nhận và không có giá trị.

Sự việc này đã gây tổn thương nghiêm trọng tới tinh thần của những người bị hại và làm mất lòng tin, tạo ra tình trạng hoang mang trong cộng đồng người học võ Taekwondo, nơi mà họ tin tưởng và kỳ vọng vào HLV để học hỏi và phát triển bản thân.

Bên cạnh đó, trao đổi với PV Thanh Niên, lãnh đạo UBND phường Trương Quang Trọng cho biết, Phạm Huỳnh Minh Thịnh mở lớp dạy võ trên địa bàn phường vào cuối năm 2022 cho đến nay. Các em học viên học võ tại đây chủ yếu đến từ phường Trương Quang Trọng, xã Tịnh Ấn Tây và xã Tịnh Ấn Đông (TP.Quảng Ngãi). Khi xảy ra vụ việc trên, lãnh đạo phường cũng khá bất ngờ.

Công an tỉnh Quảng Ngãi thông tin ai là bị hại của Phạm Huỳnh Minh Thịnh đề nghị liên hệ Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi để được tiếp nhận, giải quyết.

Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tiếp tục điều tra vụ việc huấn luyện viên dạy võ hiếp dâm người dưới 16 tuổi để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Doisongphapluat.nguoiduatin.vn

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thong-tin-moi-vu-bat-khan-cap-vo-su-taekwondo-hiep-dam-9-hoc-.. Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thong-tin-moi-vu-bat-khan-cap-vo-su-taekwondo-hiep-dam-9-hoc-tro-a400649.html

Tag: võ sư Taekwondo hiếp dâm 9 học trò , tin pháp luật