Thông tin mới nhất vụ phát hiện thi thể nam giới bị bịt mắt, gãy chân bên bờ sông
Thứ ba, 18/02/2020 14:15

Công an huyện Bắc Bình (Bình Thuận) đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi nam giới tử vong bên bờ sông trong tình trạng bịt mắt, gãy chân.

Theo thông tin từ Công an huyện Bắc Bình (Bình Thuận) cho biết, đơn vị đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi nam giới tử vong bên bờ sông tại thôn Cầu Vượt, (xã Sông Bình, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) trong tình trạng bịt mắt, người đa chấn thương.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, thi thể bên bờ sông là nạn nhân Lê Quốc Trung (28 tuổi, ngụ tại xã Sông Bình) tử vong không có dấu hiệu tội phạm.

Nạn nhân bị gãy chân trái, nội tạng bị dập nát. Các vết thương của nạn nhân không do tác động của người khác. Thi thể cách cột điện cao thế 500kv khoảng vài mét.

Việc nam giới này tử vong có thể do ngã từ cột điện cao thế xuống dưới sông. Trước đó người dân địa phương thấy người đàn ông này có biểu hiện ngáo đá.

thi1581923332_0184

Thi thể nạn nhân được phát hiện. Ảnh PLO.

Như thông tin đã đưa, ngày 17/2, người dân địa phương phát hiện thi thể nam giới tại thôn Cầu Vượt, xã Sông Bình, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Ngay sau đó, người dân đã báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hện trường, xác minh, điều tra vụ việc.

Theo thông tin từ người dân phát hiện vụ việc cho biết, lúc phát hiện thi thể nam giới này trong tình trạng không mang áo, bị bịt mắt, chân trái bị gãy nằm trong bãi đất trống, trên người bị đa chấn thương và không có giấy tờ tùy thân.

Trước đó, cách 2 hôm khi phát hiện vụ việc, người dân thấy người đàn ông này có biểu hiện ngáo đá, sau đó được lực lượng công an đưa về trụ sở. Tuy nhiên người đàn ông này đã bỏ trốn và xảy ra sự việc trên.

Phapluatplus.vn

Nguồn: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/thong-tin-moi-nhat-vu-phat-hien-thi-the-nam-gioi-bi-bit-m.. Nguồn: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/thong-tin-moi-nhat-vu-phat-hien-thi-the-nam-gioi-bi-bit-mat-gay-chan-ben-bo-song-d117606.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: thi thể bị bịt mắt , tử vong bất thường , tin pháp luật