Thời trang hè của Sao Việt kỳ 7: Váy cut out - xẻ mà không hở
Thứ hai, 28/05/2012 16:38

Xahoi – Là loại trang phục ưa thích của sao Việt hè 2012, cut out dress không quá hở hang mà vẫn tạo vẻ sexy, quyến rũ với những đường cắt khoét táo bạo đầy nghệ thuật.

Cùng sự phát triển của nhiều xu hướng thời trang “mát mẻ”, đáp ứng nhu cầu “hở, lộ” như xuyên thấu, xẻ ngực, xẻ hông... cut out dress trở thành phong cách thời trang khá “hot” trong làng showbiz Việt.

Mặc dù đã xuất hiện từ mùa hè trước nhưng năm nay mới thực sự là thời điểm “bùng nổ” của trào lưu váy cut out. Không quá nhấn mạnh vào việc phô vòng 1, phơi vòng 3 gây phản cảm, kiểu trang phục này chủ yếu tập trung vào những đường cắt ở phần hông, eo, lưng, đùi và vai, làm tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, sexy mà vẫn ý nhị, kín đáo. Đây chính là ưu điểm của váy cut out khiến nhiều tín đồ thời trang sao Việt “chết mê chết mệt”.

Một vài tên tuổi đình đám, nổi tiếng trong làng Vbiz được cho là sở hữu một phong cách thời sành điệu, thậm chí từng gắn liền với nhiều scandal ăn mặc “thiếu vải”, hớ hênh lộ hàng,… mở đầu cho xu hướng cut out đã nhận được thiện cảm cũng như dấu hiệu phản hồi tích cực từ phía dư luận.

Cùng chiêm ngưỡng dàn người đẹp Việt khoe sắc trong trang phục cut out bắt mắt:

"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh khoe đường cong cơ thể hoàn hảo với kiểu váy cut out thời thượng.

Thanh Thủy Next Top Model mạnh mẽ, cá tính và bốc lửa trong những bộ váy cut out được thiết kế đầy quyến rũ tinh tế.

Chiếc váy cut out giúp top 10 Siêu mẫu 2011 Bích Ngọc khoe khéo vòng eo thon.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy cũng "phải lòng" kiểu váy cut out sexy này.

Bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà diện đầm cut out trẻ trung và cuốn hút. 

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm rực rỡ trên sân khấu với bộ đầm cut out màu đỏ.

Bạn đam mê thời trang, và muốn học tập phong cách của người đẹp trong thế giới Vbiz? Hè đến hãy cùng chuyên mục thời trang xahoi.com.vn làm mới phong cách của mình với loạt bài Thời trang hè sao Việt định kỳ vào 15h30 -16h30 thứ 2 và thứ 6 hàng tuần.

 

Little Chilli
Tag: Thời trang hè 2012 , Thời trang sao Việt 2012 , Thời trang hè sao Việt 2012 , Thời trang sao 2012 , Thời trang , Váy cut out 2012 , Ngọc Trinh , Thanh Thủy Next Top