Thóa mạ cha mẹ trên mạng chỉ vì bị... gỡ ảnh thần tượng
Thứ ba, 05/06/2012 15:36

Không những dùng đại từ nhân xưng thể hiện rõ sự bất kính, bài viết còn có những liên tưởng vô cùng lệch lạc trong suy nghĩ.

Chỉ vì bị đụng đến thần tượng, bạn trẻ này đã không ngại ngần lập hẳn topic trên một forum khá nổi tiếng với những lời lẽ không thể vô lễ hơn với chính cha mẹ đẻ của mình.

Nội dung bài viết được cho là của một fan hâm mộ nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng hiện nay - Super Junior - có nickname là Black Devil.

Sau khi bị cha mẹ gỡ ảnh của thần tượng treo trong phòng, thì hôm qua (4/6), teen này đã ngay lập tức lên một trong những forum nổi tiếng nhất nhì Việt Nam là vozforums.com, lập 1 topic với những lời nói thóa mạ, dung tục và hết sức vô lễ với chính những người sinh thành ra mình. Không những dùng đại từ nhân xưng thể hiện rõ sự bất kính, bài viết còn có những liên tưởng vô cùng lệch lạc trong suy nghĩ.

Chỉ sau vài tiếng đăng topic, bài viết này đã thu hút được một lượng lớn người đọc và bị phát tán một cách nhanh chóng trên các mạng xã hội và forum khác.

Nội dung của topic thóa mạ cha mẹ đăng trên Voz forum ngày 4/6 (ảnh chụp màn hình)

Đa phần các comment (phản hồi) đều thể hiện sự bất bình với chủ nhân của bài viết. Số còn lại tranh luận và lên án làn sóng văn hóa K-pop đang ngày một thay đổi giới trẻ Việt Nam.

Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến phân tích cho rằng, đây không phải fan của ban nhạc Super Junior mà là một anti fan đang muốn gây sóng gió giữa cộng đồng ELF (Tên gọi Fanclub của nhóm nhạc này). Thậm chí cũng có ý kiến cho rằng các thành viên của forum đang cố tình tạo nên scandal nhằm “câu view”.

Bất kể với lý do gì thì ngay lập tức, topic này đã tạo ra một làn sóng phẫn nộ, lên án gay gắt của cư dân mạng khiến chủ nhân của nó phải gỡ bài viết sau vài tiếng đăng lên.

Gần đây, có rất nhiều những hành động thiếu văn hóa của giới trẻ liên quan đến việc hâm mộ các ban nhạc Hàn Quốc bị xã hội lên án gay gắt. Và đây là một trong những vụ việc hiện đang khiến cư dân mạng hết sức bất bình. Hâm mộ một ai đó không phải là xấu nhưng hâm mộ một cách mù quáng và đi quá giới hạn đang là một thực trạng đáng báo động trong một bộ phận người Việt trẻ hiện nay.

Kiến thức
Tag: Mạng xã hội , Nói xấu cha mẹ , VOZ , Thần tượng , Bạn trẻ , Giáo dục con cái , Gia đình