Thịt chưng mắm tép ngon nhất Hà Nội mua ở đâu?
Thứ bảy, 20/07/2024 11:08

Trong thời tiết mưa ẩm, được thưởng thức bát cơm nóng hổi với món thịt chưng mắm tép thì còn điều gì tuyệt vời bằng. Nếu không có thời gian để làm, chỉ bạn địa điểm mua thịt chưng mắm tép nổi tiếng Hà Nội.

Mắm tép chưng thịt là một trong những món ăn ngon, đậm đà được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang thật sự muốn tìm địa chỉ bán thịt chưng mắm tép ở Hà Nội chuẩn vị, ngon và sạch để có thể đổi vị cho bữa cơm gia đình, đây là địa chỉ bạn có thể tham khảo:

1. Thịt chưng mắm tép Tâm Gia

Địa chỉ: 617 P. Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đây là một trong những đơn vị cung cấp thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hàng đầu hiện nay. Luôn đặt phương châm “Ngon từ tâm”, “An toàn chất lượng” lên hàng đầu.

Thịt chưng mắm tép luôn được chú trọng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, tới chế biến, công thức chế biến độc quyền để mang đến cho khách hàng sản phẩm vừa tiện lợi vừa đảm bảo được sự thơm ngon nhất mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho mọi nhà.

thịt chưng mắm tép  0

Địa chỉ bán thịt chưng mắm tép ở Hà Nội chuẩn vị.

2. Thịt chưng mắm tép Hàng Bè

Địa chỉ: 67 Hàng Bè, Hà Nội.

Mắm tép chưng thịt Duy Anh 67 Hàng Bè là cơ sở thịt chưng mắm tép đầu tiên tại phố Hàng Bè, Hà Nội từ năm 1998. Đây là cửa hàng làm mắm tép chưng thịt theo công thức gia truyền.

Thịt chưng mắm tép ở đây khi ăn kèm với cơm nóng, mỡ từ phần nạc vai không bị ngấy quá, quện vào với cơm, thịt băm giòn dai hòa quện với vị mặn, ngọt của mắm tép chưng khiến bữa cơm gia đình hấp dẫn thêm bội phần. Không chỉ ăn kèm với cơm, thịt chưng mắm tép còn có thể ăn kèm với xôi, bánh mì,… cũng rất ngon. Với người già và trẻ nhỏ, thịt chưng mắm tép ăn với cơm nóng không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo những giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

thịt chưng mắm tép  1

3. Mắm tép chưng thịt Bà Sinh

Địa chỉ: Ngõ 52 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Đặc trưng của món mắm tép chưng thịt, thơm ngon, đậm đà, không bị quá khô hay mặn. Bạn có thể dùng mắm chung với cơm trắng kèm một ít rau luộc cho món ăn thêm hấp dẫn.

thịt chưng mắm tép  3

Cách bảo quản thịt chưng mắm tép:

Cần đóng kín nắp hũ đựng mắm tép để không khí không lọt vào, mắm tép sẽ nhanh lên ngấu và không bị hỏng.

Để ở môi trường nhiệt độ bình thường.

thịt chưng mắm tép  2

Có thể cất trong tủ lạnh, thời hạn sử dụng từ 6 - 12 tháng.

Nên dùng muỗng sạch, đũa sạch lau khô múc ra chén trước khi pha gia vị để mắm không bị nhanh hư.

Khi mắm bốc mùi, đổi màu và có nước ở mặt trên trong lọ thì không nên dùng tiếp.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Thịt chưng mắm tép , nơi bán thịt chưng mắm tép , món ngon