Thiếu nữ cùng bạn trai giết mẹ đẻ nhét xác vào vali vì bị cấm yêu
Thứ bảy, 20/09/2014 11:26

Thiếu nữ cùng bạn trai đã giết mẹ đẻ nhét xác vào vali phi tang vì bà này đã ngăn cấm tình yêu của cặp đôi.

Thiếu nữ cùng bạn trai giết mẹ đẻ nhét xác vào vali vì bị cấm yêu (Ảnh minh họa)

Thiếu nữ cùng bạn trai giết mẹ đẻ nhét xác vào vali vì bị cấm yêu (Ảnh minh họa)

Một người đàn ông Chicago thú nhận giết chết mẹ của bạn gái mình. Xác của bà này đã được tìm thấy vào tháng trước trong một chiếc vali bên ngoài một khách sạn ở Indonesia, cảnh sát nói với CNN.

Người bạn gái cũng thú nhận có liên quan đến vụ giết người và cố gắng giấu xác mẹ đẻ của mình, cảnh sát cho biết.

giet-me-de-giau-xac-0

Xác bà Sheila von Weise Mack đã được tìm thấy trong một chiếc vali bên ngoài khu nghỉ mát ở Bali

Heather Mack, 19 tuổi, và Tommy Schaefer, 21 tuổi, đã bị buộc tội giết người khi gây ra cái chết của mẹ Mack, bà Sheila von Weise Mack. Và "có vẻ như là động cơ để giết chết mẹ đẻ là vì bà này đã ngăn cấm tình yêu của Schaefer với Heather", phát ngôn viên cảnh sát Bali ông Hery Wiyanto cho hay.

Chính xác những gì đã xảy ra trong căn phòng số 317 của khách sạn Regis Bali Resort và vai trò cụ thể của Heather Mack trong vụ án giết chết mẹ đẻ vẫn đang được điều tra.

Bằng chứng của vụ giết người gồm có video giám sát đã ghi lại được cuộc tranh cãi giữa cặp đôi và nạn nhân tại khách sạn. Hai kẻ tình nghi nay ngay sau đó đã nhanh chóng rời khỏi phòng.

Cơ thể bị đánh đập của Sheila Mack, 61 tuổi, được bọc trong một tấm ga trải giường dính máu và được đặt trong một chiếc vali cứng lớn, nhà chức trách Indonesia cho biết.

Cặp tình nhân trẻ bị cáo buộc đã đưa vali giấu xác vào cốp xe của một chiếc taxi bên ngoài khách sạn vào ngày 12 và quay trở lại khách sạn ngay sau đó. Họ nói với tài xế taxi rằng họ sẽ trở lại.

Sau khi chờ đợi cặp đôi quay lại, tài xế taxi đã nhìn thấy máu và liên lạc với cảnh sát. Các nhà chức trách tại trạm Nam Kuta ở Bali đã mở chiếc vali và tìm thấy thi thể, cảnh sát cho biết.

Con gái của nạn nhân và bạn trai của cô sau đó đã bị bắt tại một khách sạn khác cách nơi gây án khoảng 15 km (9 dặm).

Cặp tình nhân ban đầu nói dối với cảnh sát rằng họ đã bị bắt giữ tại khu nghỉ mát bởi một băng đảng vũ trang. Nhóm vũ trang nay đã giết chết bà Sheila Mack còn họ đã trốn thoát được. Nhưng cảnh sát đã sớm lật tẩy màn nói dối trắng trợn này của họ.

Mỹ Linh (CNN) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: giet me de , giet me de giau xac vao vali , giau xac vao vali , giet nguoi o khach san , giet me , tin , bao