Thiếu nữ bị 'tình ảo' rủ đi biển rồi... hiếp dâm
Thứ năm, 25/06/2015 16:26

Tin tưởng vào "tình ảo" quen qua mạng chát chít, nhiều thiếu nữ không cảnh giác trước cái bẫy của hàng loạt cuộc hẹn ngoài đời. Để rồi, phải ngậm trái đắng xót xa.

Đã có quá nhiều "cái bẫy" được đặt sẵn trên mạng xã hội, chỉ chờ khi các thiếu nữ nhẹ dạ gật đầu là "yêu râu xanh" lập tức chớp lấy.

Câu chuyện về nữ sinh bị hại đời chỉ vì làm quen trên mạng xã hội hay cô gái bị bạn mới quen trên mạng xã hội cưỡng hiếp... đã không còn là điều quá mới. Mặc dù đã có rất nhiều thiếu nữ trở thành nạn nhân trong hàng loạt vụ việc tương tự nói trên, tuy nhiên, tình trạng này vẫn không hề có xu hướng giảm. 

Ảnh minh họa

Vẫn có nhiều thiếu nữ trở thành "miếng mồi ngon" cho kẻ xấu lợi dụng, hại đời, cướp tài sản, mà nguồn cơn chủ yếu từ những đoạn chát làm quen, tán gẫu trên zalo, facebook...

Quen 2 ngày qua chat, rủ thiếu nữ đi biển rồi... hiếp dâm

Chỉ sau 2 ngày quen bạn gái trên mạng, đối tượng Nguyễn Đình Thanh (SN 1985) đã hẹn gặp và lấy xe máy chở bạn gái đi chơi. Trên đường đi, Thanh đã chở thẳng nạn nhân ra bãi cát ven biển rồi giở trò đồi bại.

Nạn nhân trong vụ việc này là cô gái tên N.T.L (SN 1986, quê Thanh Oai, T.p Hà Nội). Được biết, trước đó vài ngày, L. đi nghỉ mát ở T.x Cửa Lò. Tại đây, qua mạng Zalo L. quen biết với 1 thanh niên có tài khoản “Cần cố gắng”.

Sau nhiều lần nói chuyện, thanh niên trên giới thiệu mình tên Thanh, đang làm việc tại một quán ăn ở T.x Cửa Lò và 2 người đã trao đổi số điện thoại để tiện liên lạc và rủ nhau đi chơi.

Khoảng 22 giờ ngày 19/6, Thanh đi xe máy đến đón L. tại khách sạn Tân Đại Dương (T.x Cửa Lò) đi dạo biển, sau đó sẽ chở L. đi mua hải sản như đã hẹn.

Đối tượng Thanh tại cơ quan công an.

Tuy nhiên, sau khi chở L. đi lòng vòng từ T.x Cửa Lò đến khu vực Cửa Hội, Thanh bất ngờ chở thẳng L. ra bãi cát thuộc rừng phòng hộ (phường Nghi Hòa, TX Cửa Lò).

Thấy vắng người, L. sợ hãi nên nhất quyết đòi về. Tuy nhiên, Thanh không chịu mà ôm lấy cô gái rồi giở trò sàm sỡ. Lúc này, L. vùng tay bỏ chạy thì bị Thanh đuổi theo ôm và ghì xuống đất rồi thực hiện hành vi hãm hiếp.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại của mình, Thanh chở L. về khách sạn rồi đi thẳng xe máy theo hướng về T.p Vinh.

Quá hoảng hốt, sợ hãi, L. đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng. Lập tức, lực lượng công an T.x Cửa Lò đã vào cuộc điều tra. Do đối tượng là người bị hại quen trên mạng xã hội, thời gian quá ngắn, lại không nắm được chính xác lai lịch, nhân thân nên rất khó để xác định được hung thủ.

Bằng biện pháp nghiệp vụ sắc bén, chỉ sau vài giờ rà soát, sàng lọc các đối tượng nghi vấn, các trinh sát đã xác định được thủ phạm trong vụ hiếp dâm chính là Nguyễn Đình Thanh, hiện đang làm việc tại quán ăn Thịnh Hào (khối Hiếu Hạp, Nghi Thu, T.x Cửa Lò).

Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của đối tượng, đến 12 giờ trưa 20/6, Công an T.x Cửa Lò đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Đình Thanh (SN 1985, trú tại xã Phong Thịnh, Thanh Chương, Nghệ An) về hành vi hiếp dâm.

Bài học đau đớn

Không những bị kẻ đồi bại giở trò, nhiều cô gái còn bị chúng cướp sạch tài sản. 

Đó là trường hợp của H.K.C (21 tuổi, ngụ ấp Thành Tây, xã Thành Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh).

Qua mạng zalo trên điện thoại di động, C. quen một thanh niên xưng tên Khang với lý lịch trích ngang là gia đình ở nước ngoài và hiện chỉ sống một mình tại Việt Nam.

Phạm Minh Luân tại cơ quan điều tra 

Khoảng 20 giờ ngày 24/3, Khang đến công ty VMC Hoàng Gia (Châu Thành) để chở C. đi chơi như hẹn trước. Người này chở C. đi lòng vòng qua nhiều tuyến đường vắng vùng biên giới (thuộc huyện Châu Thành giáp biên Campuchia).

Đến chỗ vắng, sau khi cưỡng ép quan hệ tình dục, thanh niên này đánh vào gáy khiến C. bất tỉnh và lấy điện thoại di động Iphone 5, đồng hồ, nhẫn, dây chuyền và bộ vòng vàng đeo tay.

Thanh niên này sau đó còn dùng dây thắt lưng siết cổ nạn nhân, đánh nạn nhân bất tỉnh. Thấy C. không cử động, thanh niên này mới bỏ đi. Đối tượng được xác định có nick Luan Trieu, tên thật của đối tượng là Trần Minh Luân, làm nghề bốc vác cho xưởng hạt điều tại xã Hảo Đước, Châu Thành.

Sự việc xảy ra là bài học đau đớn cho những cô gái trẻ nhẹ dạ, cả tin vào những kẻ không quen biết trên mạng dẫn đến nhàng loạt sự việc đau lòng. Có những vụ việc nạn nhân dám trình báo cơ quan điều tra, nhưng có những vụ việc nạn nhân chỉ “ngậm bồ hòn” vì sợ tai tiếng.

Chính bởi vậy, khi sử dụng Internet và mạng xã hội, chúng ta cần hết sức cảnh giác để tránh để xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Skcd.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny