Thiếu nữ 9X thuê nhà nghỉ đập đá, sống bầy đàn
Thứ sáu, 23/11/2012 15:08

Để thỏa mãn ăn chơi, hai thiếu nữ 9X đã cùng 4 nam thanh niên tụ tập về thành phố thuê nhà nghỉ sống bầy đàn, tổ chức đập đá.

Trang và Thủy tại cơ quan công an

Trang và Thủy tại cơ quan công an

Công an TP. Vinh (Nghệ An) đang làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy của Hoàng Thị Huyền Trang (SN 1991), trú tại xã Hưng Chính, TP Vinh và Ngô Thu Thủy (SN 1993) trú tại phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa.

Trước đó, nhận được nguồn tin báo của quần chúng, cảnh sát 113 Nghệ An phối hợp với công an phường Trường Thi đột nhập kiểm tra nhà nghỉ Bích Ngọc nằm trên địa bàn phường này. Tại phòng 201 của khách sạn, công an phát hiện Trang và Thủy đang có dấu hiệu sử dụng ma túy.

Tại hiện trường, cảnh sát thu được một số gói ma túy đá cùng các dụng cụ dùng để đập đá như coóng, bật lửa... Cả hai khai nhận đang cùng với 4 nam thanh niên khác thuê phòng nhà nghỉ để sống thác loạn bầy đàn và đập đá. Vào thời điểm công an ập vào, 4 thanh niên kia đang đi ra ngoài.

Đây không phải là lần đầu nhóm này tụ tập với nhau. Theo lễ tân nhà nghỉ Bích Ngọc thì nhóm thanh thiên này đã thuê phòng nghỉ ở với nhau 10 ngày nay.

Zing/Infonet
Tag: Ma túy , Nữ sinh , Sống bầy đàn , Tệ nạn , Tin 113 , Thuốc lắc , Nghệ An , Tòa tuyên án