Thiên Trang sẽ là Quán quân Next Top Model 2012?
Thứ tư, 21/11/2012 14:22

Cao Thị Thiên Trang hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model 2012.

Thiên Trang đang được dự đoán là thí sinh sẽ giành vị trí cao nhất trong Vietnam's Next Top Model 2012

Thiên Trang đang được dự đoán là thí sinh sẽ giành vị trí cao nhất trong Vietnam's Next Top Model 2012

Tập 14 Vietnam’s Next Top Model 2012 đã khép lại, những gương mặt lọt top 3 bao gồm Kha Mỹ Vân, Thiên Trang và Mai Giang sẽ tiếp tục khẳng định mình trong hành trình tới ngôi vị Quán quân.

Đưa ra dự đoán về gương mặt sẽ đăng quang trong Đêm chung kết diễn ra vào hôm 25/11 tới, các thí sinh bị loại của Next Top đã có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nếu Ngọc Thúy, Nhã Trúc thiên về ủng hộ Mai Giang thì Nguyễn Ngân, Kim Loan lại bình chọn cho Kha Mỹ Vân. Trong khi đó duy chỉ có Thanh Thảo "toàn tâm toàn ý" tin tưởng Thiên Trang sẽ trở thành Quán quân mùa này. Mặc dù các thí sinh ở Ngôi nhà chung không giành sự thiện cảm cho Thiên Trang, nhưng trong một cuộc khảo sát của ban tổ chức thì Thiên Trang lại đang có khả năng giành chiến thắng cao nhất vì cá tính nổi bật.

Thiên Trang

Phải thừa nhận, Thiên Trang là thí sinh thành công nhất top 7 trong chuyến đi Mỹ tham gia New York Fashion Week vừa qua khi cô nhận được khá nhiều lời mời xuất hiện trong các show trình diễn lớn nhỏ mang tầm vóc quốc tế. Mặt khác, trong suốt mùa giải Next Top 2012, chân dài này cũng chứng tỏ sự nổi bật của mình vì từ đầu mùa giải, cô là người tạo ra nhiều scandal nhất, từ những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong Ngôi nhà chung đến việc xuất hiện trong nghi án rò rỉ kết quả.

Để nói thêm về Thiên Trang, ngoài những ầm ĩ kể trên, cô còn sở hữu lợi thế chiều cao chuẩn, khả năng giao tiếp tốt, tiếng Anh khá cùng niềm đam mê mãnh liệt về nghề mẫu bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ. Chính những ưu điểm này, cùng thành quả mà Thiên Trang đã gặt hái được tại kinh đô thời trang hàng đầu thế giới đã giúp cô trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Quán quân.

Trong khi đó, hai đối thủ lớn của Thiên Trang là Kha Mỹ Vân và Mai Giang cũng được đánh giá khá cao bởi ban giám khảo bên cạnh sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những thí sinh khác. Thậm chí theo khảo sát trên cộng đồng mạng, Kha Mỹ Vân còn chiếm phiếu bầu chọn trội hơn so với 2 ứng viên còn lại. Mặc dù vậy, đúng như Nhã Trúc nói: "Thiên Trang là nhân tố mà không một chương trình truyền hình thực tế nào muốn bỏ lỡ". Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ để cô "lấn lướt" các gương mặt khác và đăng quang ngôi vị Vietnam's Next Top Model năm nay.

Mai Giang

Kha Mỹ Vân

Chỉ còn ít ngày nữa, ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ có chủ. Mọi dự đoán đều có vẻ khó khăn ở mùa giải năm nay khi cả 3 thí sinh đều sở hữu những thế mạnh riêng.

Hãy theo dõi Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model mùa thứ 3 trực tiếp trên xahoi.com.vn vào lúc 20h ngày 25/11 tới.

 

Ran
Tag: Top 3 Vietnam's Next Top Model 2012 , Vietnam's Next Top Model 2012 , Top 3 , Mai Giang , Thien Trang , Kha My Van