"Thiên thần gãy cánh" Di Maria lên ghế dự bị
Thứ tư, 02/05/2012 03:25

Angel di Maria nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị ở trận Real Madrid gặp Athletic Bilbao giữa tuần này vì phong độ kém thuyết phục.

Quan sát buổi tập gần đây của Real, phóng viên của AS nhận định rằng cầu thủ chạy cánh Di Maria sẽ mất suất đá chính. Ngôi sao 23 tuổi người Argentina này đã chơi rất thất vọng kể từ khi bình phục chấn thương và trở lại thi đấu hồi đầu tháng này.

Vấn đề bây giờ là HLV Jose Mourinho sẽ chọn ai giữa Jose Callejon và Esteban Granero cho chuyến làm khách tại Bilbao, khi Real đặt mục tiêu phải giành 3 điểm để đăng quang ngôi vô địch sớm hai lượt trận.

Real Madrid's Angel Di Maria from Argentina reacts during a semi final second leg Champions League soccer match against Bayern Munich at the Santiago Bernabeu stadium, in Madrid, Wednesday, April 25, 2012.

Di Maria

Granero đã chơi khá tốt khi được đá chính thay Sami Khedira ở trận thắng Sevilla 3-0 cuối tuần qua. Trong trường hợp Granero tiếp tục được sử dụng thì Real sẽ có một hàng tiền vệ vững chắc hơn với tam giác Xabi Alonso-Khedira-Granero ở giữa sân. Còn nếu Callejon ra sân thì đội bóng Hoàng gia sẽ vẫn chơi với sơ đồ quen thuộc là 4-2-3-1 vì cầu thủ này sẽ chơi đúng vào vị trí của Di Maria.

Một lời nhắc riêng cho Cristiano Ronaldo là cầu thủ này chỉ cần nhận thêm 1 thẻ vàng sẽ bị treo giò 1 trận tiếp theo. Nếu điều đó xảy ra sẽ là một bất lợi với CR7 trong cuộc đua giành cả "Pichichi" lẫn "Chiếc giày vàng châu Âu" với Lionel Messi, bởi hiện cả hai đều đã ghi được 43 bàn thắng ở La Liga.

Mesut Oezil và Fabio Coentrao cũng đang ở hoàn cảnh thương tự khi mỗi ngườ đã nhận 2 thẻ vàng.

BongdaPlus
Tag: Di Maria , Real , Athletic Bilbao , La Liga , Bóng đá