Thí sinh Vietnam's Next Top Model hào hứng tạo dáng bên cây thông Noel
Thứ tư, 04/12/2013 10:27

Mặc dù vẫn còn nhiều ngày nữa mới đến Giáng Sinh, nhưng không khí nhà chung đã vô cùng náo nhiệt sau khi các thí sinh cùng nhau trang trí cây thông Noel.

Tạo dáng bên cây thông

Tạo dáng bên cây thông

Sau những giờ thi cử căng thẳng thì việc ngồi cùng với nhau trang trí thông Noel và chuyện trò cũng là một cách giúp cho các chàng trai cô gái giảm “stress” hiệu quả, để có thể có thêm tinh thần cho chặng đường cuối cùng đầy gian nan phía trước.

Trong trang phục của nhãn hiệu thời trang Canifa, những chiếc áo làm bằng chất liệu len hay những chiếc khăn choàng tinh tế càng làm tăng cảm giác ấm ấp khi mùa đông về. Các chàng trai cô gái đã có một bữa tiệc nhẹ đầy vui nhộn và tràn ngập tiếng cười . Có lẽ giờ đây tình bạn của họ trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Quý trọng những giây phút bên nhau chính là điều cần thiết  khi chương trình đã đi gần hết đoạn đường, và thời gian họ sống cùng nhau trong nhà chung không còn bao lâu nữa

Đón xem tập 10 Vietnam’s Next Top Model phát sóng  trên VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 8/12 để dõi theo những phần thi kịch tính của các chàng trai cô gái. Và biết được thí sinh nào có cơ hội cùng công ty quản lý BeU Models đến với kinh đô thời trang Paris.

Vietnamnexttopmodel.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Cuộc thi Vietnam’s Next Top Model , Siêu mẫu Việt Nam , Noel , Tạo dáng bên cây thông , Giáng sinh , VNTM