Vũ điệu tuổi xanh: Thí sinh kể chuyện bạn gái
Thứ sáu, 25/07/2014 14:24

Bé trai Minh Triết năm nay 7 tuổi, kể về 'mối tình' với cô bạn học khi bé mới 4 tuổi.

Vũ điệu tuổi xanh: Thí sinh kể chuyện bạn gái

Vũ điệu tuổi xanh: Thí sinh kể chuyện bạn gái

Tối chủ nhật 27/7, bảng B của chương trình Vũ điệu tuổi xanh lên sóng với những cặp thí sinh còn lại. 18 bé bước vào vòng Thử thách, lần lượt chia thành 9 cặp để trình bày 9 bài nhảy được biên đạo kỹ lưỡng. Sau đó, 3 giám khảo Trấn Thành, John Huy Trần và Nhã Khanh sẽ đưa ra quyết định loại hai cặp thí sinh.

Trong tập này, khán giả truyền hình được gặp gỡ bé Minh Triết đến từ Hà Nội, là thí sinh rất hồn nhiên và đáng yêu. Ở hậu trường, cậu bé 7 tuổi thoải mái kể chuyện... "tình yêu" cho ê kíp nghe. Theo Minh Triết, cậu "để ý" một bạn gái mới lên 4 tuổi. Minh Triết rất thích bạn gái này nhưng không biết làm thế nào. Một hôm cậu lấy hết can đảm để chào bạn ấy và tặng bạn một chiếc nhẫn màu hồng rất đẹp. Tuy nhiên, bây giờ Minh Triết đã thích một bạn gái khác đẹp hơn. Minh Triết nghĩ, lên cấp hai cậu sẽ tìm một bạn gái khác xinh xắn hơn cả bạn gái hiện tại và 13 năm nữa cậu cưới làm vợ. 

Trong lúc Minh Triết kể chuyện "tình yêu", bạn nhảy của bé ngồi rất nghiêm túc để nghe, thỉnh thoảng quay sang nhắc nhở Minh Triết ngồi ngay ngắn vì cả hai đang được quay hình. Khi nghe Minh Triết nói 13 năm nữa sẽ cưới bạn gái kia làm vợ, cô bạn lập tức "phản pháo": "Cưới làm chồng chứ sao lại làm vợ?"

Sự hồn nhiên, chân thật của các bé trong chương trình Vũ điệu tuổi xanh sẽ khiến khán giả truyền hình bị chinh phục, trước khi chính thức bị các bé "đốn tim" bởi những màn khiêu vũ điêu luyện.

Ở tập tiếp theo, khán giả có dịp gặp gỡ Chiến Thắng - một bé trai khác ngẫu hứng "so tài" với giám khảo Trấn Thành trong điệu nhảy Moonwalk. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của cậu bé người Việt lai Anh Timothy năm nay 12 tuổi, có gương mặt và vóc dáng y hệt một hoàng tử châu Âu.

Trước đó một tuần, ở vòng Thử thách đầu tiên, cặp vũ công nhí An Bình - Thúy Vy chiếm được cảm tình của đông đảo người xem. Về nhì tại bảng thi này là cặp song sinh Gia Linh - Gia Bảo. Trong khi đó, hai cặp Huy Hoàng - Thu Trang và Trung Kiên - Hà My phải chia tay chương trình.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: thi sinh nhi vu dieu tuoi xanh , thi sinh ke chuyen ban gai , vu dieu tuoi xanh , tin , bao