Thêm vụ lột da khỉ rúng động cộng đồng mạng
Thứ hai, 23/07/2012 16:12

Trong khi dư luận chưa hết bàng hoàng vì bộ ảnh giết 2 chú voọc man rợ thì mới đây, bức ảnh lột da một chú khỉ lại tiếp tục gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Bức ảnh giết khỉ gây phẫn nộ cộng đồng mạng (Ảnh chụp từ facebook)

Bức ảnh giết khỉ gây phẫn nộ cộng đồng mạng (Ảnh chụp từ facebook)

Mới đây, một bức ảnh giết khỉ man rợ lại được tung lên facebook, ngay lập tức đã thu hút được hàng nghìn người tham gia bình luân.

Bức ảnh chụp một chú khỉ bị lột hết da, toàn thân vẫn còn đang chảy máu, và đau xót nhất là nó vẫn còn sống. Những con người táng tận lương tâm đã hành hạ chú khỉ không thương xót. Sau khi bị lột da, chúng còn bắt chú khỉ làm đủ trò để chụp ảnh.

Bức ảnh đã gây nên làn sóng phẫn nộ dữ dội trên cộng đồng mạng facebook. Tính đến 3h45 ngày 23/7, đã có 2,452 lượt  bình luận và 4,720 người ấn like cho bức ảnh này.

Rất nhiều người đã bình luận cho bức ảnh thương tâm này

>>Trọn bộ ảnh giết 2 chú voọc man rợ

Hầu hết mọi ý kiến bình luận đều tỏ rõ thái độ bức xúc, lên án hành động vô nhân tính này. Hàng loạt những chia sẻ bức xúc như " Quá dã man,những con nguoi quá nhẫn tâm" được các bạn chia sẻ.

Một tài khoản có tên Mun Sieu Nhan nói: "Lu~ khon'!! nhin mat con khi dau don' qua'... Toi nghiep... Sau nay bon chung' se~ dau thai lam khi?Cho ngta lot da phanh thay^ y nhu* Vay... That mat' nhan tinh'".

Bên cạnh sự phẫn nộ tột cùng, thì cũng không có ít những chia sẻ tỏ thái độ bình thản trước bức ảnh thương tâm này. Tài khoản có tên Trần Nguyễn Trung Đức gửi lời chia sẻ không giống ai: "Nên giết nó trước rồi lại lột da", hay một người khác thì lại nói: "Các bạn rất bất bình vì hành động này. Xin hỏi là vì họ giết con khỉ hay là do họ k giết con khỉ mà lột da để nó chết từ từ ???????"

Trước thái độ bình thản này, khiến không ít người phải giật mình bởi suy nghĩ có thiên hướng bạo lực của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Khỉ là loài động vật rất gần gũi với con người, ở chúng có tình thương, có trí não phát triển, có tình cảm, vậy mà nhiều người đã vô tâm giết hại chúng.  Xã hội hãy cùng chung tay bảo vệ động vật, để những hình ảnh đau lòng này sẽ không còn nữa.

Hương Giang
Tag: Giết khỉ , Giết voọc , Lột da khỉ , Ảnh lột da khỉ , Ảnh giết khỉ man rợ