Thêm thông tin về tương lai của Drogba
Thứ năm, 18/10/2012 16:49

Nếu Juve đồng ý trả cho "Voi rừng" mức lương khủng nhất Serie A, khoảng 10 triệu euro/năm, cựu tiền đạo của Chelsea sẽ gật đầu gia nhập đội bóng này.

Drogba đã chán cuộc sống ở Trung Quốc

Drogba đã chán cuộc sống ở Trung Quốc

Nếu Juventus đồng ý trả cho "Voi rừng" Didier Drogba mức lương khủng nhất Serie A, khoảng 10 triệu euro/năm, cựu tiền đạo của Chelsea sẽ gật đầu gia nhập đội chủ sân Juventus Arena.

Theo Tuttosport, Drogba sẽ đồng ý chơi cho Juventus nếu như BLĐ "Bà đầm già" trả cho họ mức lương 10 triệu euro/năm giống như những gì mà anh đang nhận được ở Thân Hoa Thượng Hải. Một lời mời chào đầy thách đố dành cho Juventus bởi đội bóng Italia chưa bao giờ chấp nhận những yêu sách kiểu này. Hơn nữa, Drogba năm nay cũng 34 tuổi và không thể được ưu ái hưởng lương cao ngất ngưởng như ở cái tuổi còn đang sung sức như ngày trước.

Hiện tương lai của Drobga và cả chính người đồng đội Anelka ở Thân Hoa Thượng Hải cũng gặp khó khăn. BLĐ Thân Hoa Thượng Hải đang có những bất đồng trong việc chia cổ phần của CLB. Trong trường hợp Chủ tịch Zhu Jun ra đi, Thân Hoa Thượng Hải sẽ mất đi nhà đầu tư lớn nhất. Điều đó khiến họ không thể kham nổi khoản lương khủng của Didier Drogba hay Nicolas Anelka (10 triệu euro/năm). Vì thế, họ sẽ bán Drogba, Anelka hay các cầu thủ sáng giá khác để cắt giảm ngân quỹ.

Do vậy Drobga mới đánh tiếng với Juventus nhưng quả thực, cựu cầu thủ của Chelsea nên xem lại đòi hỏi của mình.

Tất nhiên, Juventus sẽ cân nhắc trường hợp này nhưng với việc gặp ảnh hưởng phần nào từ khó khăn tài chính nên việc mua những món hàng chất lượng, lương vừa phải vẫn là mục tiêu hàng đầu của Juve.

BongdaPlus
Tag: Drogba , Thân Hoa Thượng Hải , Juventus , Bóng đá