The X-Factor: Hồ Quỳnh Hương hát sung trong giá rét
Chủ nhật, 16/02/2014 09:58

Nữ giám khảo X-Factor biểu diễn và giao lưu hết mình ở quê nhà Quảng Ninh, ngày 15/2.

Hồ Quỳnh Hương biểu diễn tại Quảng Ninh

Hồ Quỳnh Hương biểu diễn tại Quảng Ninh

nhantobianhoquynhhuong112

Sau buổi giao lưu của giám khảo Hồ Ngọc Hà tại Cần Thơ trước đó vài ngày, trưa 15/2, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trở về quê nhà Quảng Ninh để gặp gỡ người hâm mộ trong khuôn khổ vòng sơ tuyển mở rộng của chương trình 'Nhân tố bí ẩn'.

nhantobianhoquynhhuong113

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình dù trời rất lạnh. Hồ Quỳnh Hương phải choàng thêm khăn để giữ sức khỏe.

nhantobianhoquynhhuong114

Nữ giám khảo tâm sự, chính cô đã thuyết phục ban tổ chức có thêm vòng 'Cơ hội cuối cùng' dành cho những ai bỏ lỡ dịp đến sơ tuyển. Cô hy vọng, Quảng Ninh sẽ tìm thấy được nhân tố mới có thể nối bước NSND Quang Thọ, NSND Lê Dung, ca sĩ Ngọc Anh... là những giọng ca hàng đầu Việt Nam.

nhantobianhoquynhhuong115

Sự nhiệt tình, vui vẻ của Hồ Quỳnh Hương nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Có người đến từ các tỉnh, thành khá xa Quảng Ninh, ngoài mục đích thử giọng còn mong được gặp gỡ trực tiếp nữ giám khảo.

nhantobianhoquynhhuong116

Các fan bày tỏ tình cảm với Hồ Quỳnh Hương rất giản dị nhưng chân thành.

nhantobianhoquynhhuong117

Vì vậy, không chỉ bật mí kinh nghiệm thi thố cho các khán giả, Hồ Quỳnh Hương còn hát 'sung' những bài hit đình đám của mình để tặng họ. Sau buổi tuyển sinh của Hồ Quỳnh Hương ở phía Bắc, các khán giả khu vực miền Trung sẽ có cơ hội gặp gỡ giám khảo Đàm Vĩnh Hưng vào 17/2 tại Đại học Vinh, Nghệ An.

 

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hồ Quỳnh Hương , Nhân tố bí ẩn , Quảng Ninh , Hát , The X - Factor , Giao lưu khán giả