Thầy Park chọn ngôi sao nhà bầu Hiển làm đội trưởng, xếp Công Phượng vào ban cán sự
Thứ năm, 13/01/2022 22:49

Ban cán sự của tuyển Việt Nam đã được thay mới toàn bộ trong buổi họp mới đây.

Vào ngày hôm nay (13/1), tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Australia và Nhật Bản tại vòng loại cuối World Cup 2022. Ngay sau buổi tập, thầy Park cùng ban huấn luyện và các cầu thủ đã ngồi lại để bầu ra ban cán sự mới cho tuyển Việt Nam.

Cụ thể, băng đội trưởng tuyển Việt Nam được chuyển từ Quế Ngọc Hải sang cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Lựa chọn này có phần bất ngờ khi tiền vệ của Hà Nội FC chỉ mới trở lại sau chấn thương nặng.

Trước đây, Hùng Dũng từng nằm trong ban cán sự của tuyển Việt Nam với vị trí đội phó. Ngoài ra, anh còn mang băng đội trưởng của U22 Việt Nam trong 3 trận đấu tại SEA Games 2019.

NÓNG: Thầy Park chọn quân bầu Hiển làm đội trưởng mới, xếp Công Phượng vào ban cán sự ĐTVN - Ảnh 1.

Hùng Dũng đang tích cực tập luyện để lấy lại phong độ tại tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, 2 vị trí đội phó được giao cho Công Phượng và Bùi Tiến Dũng. Trước đây, chức danh đội phó của tuyển Việt Nam được Xuân Trường và Đức Huy nắm giữ.

Ở đợt tập trung lần này của tuyển Việt Nam, chỉ có Xuân Trường được thầy Park giữ lại. Trong khi đó, Đức Huy đã bị loại.

Tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi bay sang Australia vào ngày 21/1. Đến ngày 27/1, chúng ta sẽ đối đầu chủ nhà Australia.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-thay-park-chon-ngoi-sao-nha-bau-hien-lam-doi-truong-xep-cong.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-thay-park-chon-ngoi-sao-nha-bau-hien-lam-doi-truong-xep-cong-phuong-vao-ban-can-su-162221301222527278.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tuyển việt nam , đỗ hùng dũng , park hang-seo