Thầy giáo 9X dụ dỗ quan hệ với 3 nữ sinh
Thứ năm, 18/12/2014 20:44

Mặc dù mới công tác tại trường cấp 3 từ năm ngoái song đến nay, thầy giáo trẻ tuổi đã có ít nhất 20 lần thân mật vượt quá mức cho phép với các nữ sinh.

Thầy giáo 9X dụ dỗ quan hệ với 3 nữ sinh (Ảnh minh họa)

Thầy giáo 9X dụ dỗ quan hệ với 3 nữ sinh (Ảnh minh họa)

Theo Newyork Daily News, một giáo viên đến từ Connecticut (Mỹ) vừa bị bắt do có quan hệ bất chính với học sinh nhiều lần trong suốt 6 tuần.

Được biết, người này có tên Geoffrey Gillette, hiện 22 tuổi. Geoffrey thừa nhận đã thực hiện các hành vi không trong sáng với các nữ sinh khi đang giảng dạy ở trường cấp 3 - EO Smith, tại Storrs (Mỹ).

Cụ thể, thầy giáo 9X đã dụ dỗ, quan hệ cùng 3 cô gái mới chỉ có 17 tuổi. Hành vi sai trái đó thậm chí còn được tiếp diễn nhiều lần trong 6 tuần.

Phía cảnh sát cho hay, Geoffrey phải đối mặt với tổng cộng 6 tội quấy rối và 3 tội liên quan đến gây thương tích cho trẻ em. Thực tế, thầy giáo trẻ mới công tác tại trường từ năm ngoái nhưng đến nay đã có ít nhất 20 lần vượt quá mức cho phép cùng học sinh.

Không những thế, cơ quan chức năng còn phát hiện ra nhiều hình ảnh, tin nhắn nhạy cảm trong điện thoại của nam giáo viên người Mỹ.

Geoffrey hiện bị tạm giam và chờ đến ngày 23/12 mới xét xử. Số tiền bảo lãnh cho vụ việc này là 50.000 USD.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: thay giao quan he voi nu sinh , thay giao quan he voi hoc sinh , thay giao doi bai , tin , bao