Thanh Thảo dính nghi án nâng mũi
Thứ hai, 17/06/2013 15:24

Ca sĩ Thanh Thảo vừa lên tiếng thanh minh sau khi bị một cư dân mạng cho là cô có phẫu thuật nâng mũi.

Thanh Thảo lên tiếng

Thanh Thảo lên tiếng "thanh minh" trước tin đồn phẫu thuật mũi

Trên trang mạng cá nhân mới đây, "búp bê" Thanh Thảo gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh chụp từ màn hình facebook của mình. Bên cạnh những lời khen ngợi nữ ca sĩ sở hữu vẻ đẹp trẻ trung với "làn da trắng, mũi cao" thì cũng có một số bình luận "so sánh" cô với các nghệ sĩ khác trong showbiz Việt. Đáng quan tâm nhất là "comment" của một cư dân mạng cho rằng Thanh Thảo nâng mũi.

Một cư dân mạng cho rằng Thanh Thảo đã từng đụng chạm dao kéo

Ngay lập tức, "búp bê" đã lên tiếng "phản pháo" trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ này. Cô chia sẻ: "Hic, vướng nghi án sửa mũi nè! Cũng đang thèm sửa lắm í! :)) muốn đẹp mà sợ đau lắm! Nếu có sửa thì kg sửa cho cao nữa vì ông ngoại người Pháp, mẹ lai Pháp nên mũi cao sẵn rồi :)) nhưng muốn sửa cho bớt hỉnh để giữ tiền được hông kaka.... Gọt bớt cái cằm cho bớt bụ bẩm để thêm phần trẻ trung :)) Huyền HP xúi hoài mà chưa dám đây! May mà mẹ sinh ra mình tuy kg sắc nước hương trời nhưng cũng mắt 2 mí, mũi cao, cằm chẻ rồi nên cũng đủ dùng. Biết là thẩm mỹ nữa sẽ đẹp hơn nhưng nhát lắm á!!!! Để dành tiền mua sữa cho con :))))".

Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân khi bị vướng tin đồn sửa mũi

Trước Thanh Thảo, nhiều sao Việt cũng từng bị đồn là đi phẫu thuật nâng mũi, điển hình như trường hợp của nữ ca sĩ Thu Minh và Bảo Thy. Sau đó, để chứng minh mũi thật 100%, Thu Minh cũng như Bảo Thy đã dùng tay vặn mũi trước bàn dân thiên hạ. Khác với hai nữ đồng nghiệp này, Thanh Thảo tự tin khẳng định mình cũng rất thích "chỉnh sửa" nhưng vì sợ đau nên ca sĩ "Búp bê" không lựa chọn thẩm mỹ để "nâng cấp nhan sắc".

Nhưng phải thừa nhận, gương mặt Thanh Thảo của ngày xưa và bây giờ không hề thay đổi, từ chiếc mũi đến ánh mắt, nụ cười.

Dưới đây là một số hình ảnh Thanh Thảo ngày ấy và bây giờ:

Vẻ đẹp không tuổi của nữ ca sĩ Thanh Thảo

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Thanh Thảo nâng mũi , Thanh Thảo phẫu thuật thẩm mỹ , Ca sĩ Thanh Thảo chỉnh sửa mũi , Thanh Thảo 2013 , Ca sĩ Thanh Thảo 2013