Thanh niên thách thức cảnh sát trên facebook bị tóm sau 12 giờ
Thứ hai, 20/05/2013 01:30

Sam Greenwood, 19 tuổi ở Rochdale đã thách thức cảnh sát trên facebook sau khi bỏ trốn nhưng chỉ sau 12 giờ đồng hồ, cậu ta đã bị tóm.

Status Greenwood viết lên tường cùng lời khuyên của cảnh sát

Status Greenwood viết lên tường cùng lời khuyên của cảnh sát

Mới đây, Sam Greenwood đã bị bắt giam vì điều khiển xe khi chưa có bằng lái xe và không có bảo hiểm. Cậu ta được trả tự do vào tháng trước nhưng cậu ta không tới làm việc với cảnh sát ở Rochdale đúng hẹn.

Vài ngày sau, Sam Greenwood đã chế nhạo cảnh sát trên trang facebook bằng cách treo status "Hãy bắt tôi nếu có thể!". Khi đọc được status này, cảnh sát đã khuyên anh ta tự thú nhưng Greenwood không nghe theo lời khuyên của họ. Thanh tra Umer Khan của sở cảnh sát bắc Rochdale cho biết: "Thật không may khi cậu thanh niên này đã trêu tức chúng tôi trên facebook. Chúng tôi đã thuyết phục anh ta tự thú nhưng anh ta đã không làm theo lời khuyên của chúng tôi".

Chân dung kẻ thách thức cảnh sát trên facebook

Mặc dù vậy, chỉ 12 giờ sau đó, cảnh sát đã tóm gọn được cậu thanh niên này khi một nhân viên tuần tra đã tìm ra cậu ta và họ đưa cậu ta trở lại trại giam. Đáp lại lời thách thức trên Facebook của Sam Greenwood, họ viết rằng: "Chúng tôi đã tóm được cậu. Không cần phải tuyên án, không cần thu 200 bảng, mời đi thẳng vào trại giam". Cuối cùng Greenwood đã bị kết án 4 tháng tù giam.

Giang Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Status Greenwood , Facebook , Thách thức cảnh sát trên facebook , Cảnh sát