Thanh Hóa: Đi mua vở, bé 7 tuổi bị cán chết
Thứ hai, 17/12/2012 09:42

Trong ngày nghỉ, hai bé gái đi chợ mua vở và bút thì bị chiếc xe tải đâm. Một bé gái 7 tuổi bị chết thảm dưới gầm xe…

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 17h, ngày 15/12, trên quốc lộ 45 đoạn qua thôn Phi Bình 1, xã Vĩnh Ninh, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm làm chết một bé gái 7 tuổi và một cháu gái khác trong tình trạng nguy kịch. Danh tính của hai bé gái vẫn chưa được xác định.

Thông tin ban đầu từ phía những người dân thì, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe tải mang BKS 36N – 3779 đang lưu thông theo hướng Vĩnh Lộc – Yên Định chở đầy xi măng. Khi đi đến thôn Phi Bình 1 thì đâm vào hai bé gái ở thôn Phi Bình 2 đang đạp xe đạp đi ngược chiều.

Hậu quả đã khiến 2 bé gái nằm gọn dưới gầm xe tải, thi thể của cháu bé 7 tuổi bị cán nát, không còn nguyên vẹn. Còn cháu gái khác thì bị thương nặng, nguy kịch đến tính mạng được người dân đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn thì chiếc xe đạp của 2 cháu đi cũng bị gãy nát.

Theo gia đình nạn nhân cho hay, hôm nay được nghỉ nên hai cháu xin bố mẹ nó sang chợ Kiểu mua đồ vở và bút. Thật đau đớn khi hai cháu đang trên đường về thì lại bị xe tải tông chết.

Nguyên nhân gây ra vụ tai nạn là có thể do lúc đó, tài xế xa tải buồn ngủ không kiểm soát được tay lái nên đã đi lấn sang bên đường đi ngược chiều. Hậu quả đã làm hai bé gái thương vong.

Sau khi gây tai nạn, tài xế và phụ xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Lực lượng  chức năng huyện Vĩnh Lộc đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự vụ.
 

Nguyên Tiêu
Tag: Tai nạn , Tai nạn ô tô , Đâm xe , Thanh Hóa , Tòa tuyên án , Giao thông , Xã hội