Thanh Hóa: Bắt nghi phạm giết người, lột quần áo rồi chôn xác
Chủ nhật, 17/02/2013 16:51

Một thi thể được xác định đã bị giết trong tình trạng lõa thể, chôn vùi cách đây hai tháng.

Nguyễn Văn Việt vừa bị công an bắt giữ - Ảnh do Công an tỉnh Thanh Hóa cung cấp

Nguyễn Văn Việt vừa bị công an bắt giữ - Ảnh do Công an tỉnh Thanh Hóa cung cấp

Vào ngày 14/2/2013, Công an tỉnh Thanh Hoá nhận được tin báo: Vào lúc 16 giờ cùng ngày, 2 vợ chồng chị Trịnh Thị Hoa và Lê Phú Liêm ở khu phố 7, phường Ba Đình, Thị xã Bỉm Sơn trong lúc đi cuốc đất trồng rau tại khu đất bỏ hoang gần nhà phát hiện thấy một xác chết chưa xác định được giới tính đang trong thời kỳ phân hủy mạnh. 

Sau khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh đã phối hợp với Công an Thị xã Bỉm Sơn tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, truy tìm tung tích nạn nhân cũng như hung thủ.

Qua khám nghiệm tử thi, Công an phát hiện xác chết này đã chết cách đây khoảng 2 tháng, nạn nhân là một nam giới, ở vùng đỉnh hộp sọ và xương gò má của nạn nhân bị vỡ. Tại hiện trường xác nạn nhân bị vùi xác trong tư thế chết lõa thể. Cách vị trí xác nạn nhân bị vùi một khoảng, lực lượng Công an đã thu được 01 chiếc sim điện thoại di động từ các thông tin đó. Chiều ngày 15/2/2013, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Thanh Hóa đã xác định được nạn nhân là anh Nguyễn Hồng Sơn, (SN 1994) trú tại xã Nga Hưng, huyện Nga Sơn đã mất tích cách đây 2 tháng cùng 01 chiếc xe máy BKS 36G1 - 05446.

Cho đến chiều ngày 16/2/2013, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định được chính xác và kịp thời bắt giữ thủ phạm gây án là: Nguyễn Văn Việt, (SN 1979) quê ở xã Hà Bắc, huyện Hà Trung. Việt là 1 đối tượng nghiện ma túy nặng, thường xuyên bỏ nhà lang thang. Tại cơ quan Công an Việt đã khai nhận mọi hành vi tội lỗi của mình:

Do có quen biết với anh Sơn nên chiều ngày 5/12/2012 tên Việt đã mượn chiếc xe máy BKS 36G1 – 05446 của anh Sơn rồi đem đi “cắm” tại một hiệu cầm đồ ở phường Ba Đình, Thị xã Bỉm Sơn lấy 2 triệu đồng để mua ma túy sử dụng. Tối ngày 7/12/2012, anh Sơn đã gặp Việt để đòi xe. Lúc này, tên Việt đã nảy ra ý định giết chết anh Sơn để chiếm đoạt chiếc xa máy. Từ ý đồ này, tên Việt đã “điều” anh Sơn đến khu đất bỏ hoang của khu phố 7, phường Ba Đình, Thị xã Bỉm Sơn rồi dùng đá đập vỡ đầu anh Sơn cho đến chết. Khi biết anh Sơn đã chết hẳn, tên Việt đã lấy đăng ký xe máy của anh Sơn rồi lột quần áo, vùi xác anh Sơn tại phía bờ tường của khu đất này. Chiều 8/12/2012, tên Việt đã mang đăng ký xe máy của anh Sơn đến hiệu cầm đồ lấy tiếp 10 triệu đồng để mua ma túy sử dụng.

Hiện nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá đã thu hồi chiếc xe máy là tang vật của vụ án và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Lê Duẩn - Nguyễn Thúy

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Nguyễn Văn Việt , Giết người chôn xác , Giết người để chiếm đoạt tài sản , Giết người , Thanh Hóa