Thắng đậm, Thái Lan bít cửa vào tứ kết của đội tuyển Việt Nam
Thứ ba, 25/01/2022 08:26

Thắng dễ sau cú "vấp ngã" trước Philippines, Thái Lan có được ưu thế rõ rệt trước đội tuyển Việt Nam để chiếm vé vào tứ kết.

Sau trận thua 0-18 trước Australia, Indonesia vào trận gặp Thái Lan với tâm thế "không còn gì để mất". Có lẽ tâm thế ấy đã khiến họ không quá e sợ trước một Thái Lan đang cực kỳ quyết tâm tìm chiến thắng để gỡ gạc sau trận thua "tai nạn" trước Philippines.

Nửa hiệp đầu trôi qua trong sự sốt ruột của các cầu thủ Thái Lan khi những pha hãm thành của họ khá nguy hiểm, tuy nhiên vẫn không thể xuyên thủng nổi mành lưới của thủ thành Supriyanto.

May mắn cho Thái Lan khi cuối cùng họ cũng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 27. Bàn thắng đến khá dễ dàng khi Chetthabutr đánh đầu rất đơn giản tung lưới Indonesia trong tư thế không bị ai kèm.

"Được đằng chân lân đằng đầu", chỉ 9 phút sau, đến lượt Dangda di chuyển rất tốt ở chếch cánh phải để đón pha chuyền lên của đồng đội, rồi chuyền vào "dọn cỗ" cho Chetthabutr dứt điểm cận thành ghi bàn. 2-0 cho Thái Lan.

Hiệp hai của trận đấu dường như lặp lại diễn biến của hiệp một. Nửa hiệp đấu, Thái Lan dẫu cực kỳ nỗ lực nhưng không thể ghi thêm bàn thắng để đè áp lực lên đội tuyển Việt Nam. Mãi đến phút 71, tức phút 26 của hiệp hai, Chetthabutr mới lại có rất nhiều thời gian để nắn nót chỉnh sửa ở khoảng 20m. Cô tung chân sút rất đẹp mắt đưa bóng đi ra góc xa và cao, tung lưới Indo. 3-0 cho Thái Lan.

Năm phút sau, đến lượt Makris tạt bóng khá sâu, bóng đi thẳng vào lưới Indonesia khi thủ môn mới vào thay người bắt không tốt. 4-0 cho Thái Lan.

"Chữa cháy" thành công sau trận thua bất ngờ trước Philippines, Thái Lan xếp thứ ba bảng B với hiệu số +3, chắc chắn xếp trên Việt Nam trên bảng xếp hạng đội thứ ba xuất sắc. Ngay trước khi đối đầu Nhật Bản ở lượt trận thứ hai, hi vọng của thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhạt nhòa dần.

Tỷ số: Indonesia 0-4 Thái Lan

Ghi bàn

Chetthabutr (27', 36', 71'), Makris (76')

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thang-dam-thai-lan-bit-cua-vao-tu-ket-cua-doi-tuyen-viet-nam-1622.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thang-dam-thai-lan-bit-cua-vao-tu-ket-cua-doi-tuyen-viet-nam-162222401205628987.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: thái lan vs indonesia , đội tuyển Thái Lan , đội tuyển Indonesia