Thẩm phán 'vừa buôn điện thoại vừa xử án' không chỉ 1 lần
Thứ bảy, 18/10/2014 17:01

Công bố thêm bức ảnh khác, góc chụp khác thể hiện Thẩm phán Đặng Thị Bích Loan không phải nghe điện thoại 1 lần.

Thẩm phán 'vừa buôn điện thoại vừa xử án' không chỉ 1 lần

Thẩm phán 'vừa buôn điện thoại vừa xử án' không chỉ 1 lần

Trả lời của thẩm phán Đặng Thị Bích Loan, TAND huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội đăng trên báo NĐT: "Tuy nhiên, đến gần cuối phần tranh luận (buổi chiều-PV), tôi có cuộc điện thoại của con trai tôi, khi đó cháu đang nằm điều trị tại Bệnh viện 198 của Bộ Công an và trong tích tắc bộc phát, xuất phát từ tình cảm mẹ con nên tôi đã mở máy điện thoại nghe. Lúc đó, tôi đã cúi xuống nghe, hỏi cháu có việc gì không, cháu nói không có vấn đề gì thì tôi nói rất nhỏ, mẹ đang xử và tắt máy ngay" (???).

Đây là trả lời của bà Đặng Thị Bích Loan, sau khi 1 tờ báo điện tử đăng bài bình luận của Luật sư Trần Minh Hùng (Đoàn Luật sư Tp HCM) về bức ảnh thẩm phán phiên tòa xử nguyên Nhà báo Phạm Đình Huy, "vừa buôn điện thoại vừa xử".

Theo bà Loan, trong bài báo đăng tải 3-4 bức ảnh nhưng chỉ có hình ảnh chụp duy nhất chứ không có bức ảnh nào khác. Và không như báo chí phản ánh, ở phiên toà xét xử bị cáo Phạm Đình Huy cũng có nhiều cuộc gọi đến nhưng bà đều tắt bỏ, duy cuộc gọi của con trai là nghe.

Tuy nhiên, chứng kiến phiên tòa, nhiều người đều khẳng định Thẩm phán Đặng Thị Bích Loan nghe điện thoại nhiều lần. Ngoài bức ảnh mà PV báo XD chụp được (theo lời bà Loan) là vào cuối phần tranh luận. Giữa phiên xử buổi chiều, trước phần tranh luận, phóng viên 1 tờ báo nữa đã chụp được 2 bức ảnh thể hiện bà chủ tọa phiên tòa này đã vừa nghe điện thoại vừa nghe lời trình bày của người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan và bị hại. 

Trước đó, anh Đào Đình Long (lái xe cho nguyên Nhà báo Phạm Đình Huy) đang trình bày trước tòa, anh Long cho rằng mình bị bức cung nhục hình nhằm xóa chứng cứ.

nghe-dien-thoai-xu-an-2

Bức ảnh này được chụp vào lúc 2h54 phút ngày 30/9/2014

nghe-dien-thoai-xu-an-1

Bức ảnh này được chụp liên tiếp sau đó vào lúc 2h54 phút ngày 30/9/2014

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tham phan xu an nghe dien thoai , nghe dien thoai xu an , tham phan buon dien thoai xu an , Ha Noi , tin , bao