Thảm án ở Tây Ninh: Khởi tố người chồng dùng dao đâm vợ con
Thứ sáu, 04/03/2016 21:50

Cơ quan Công an tỉnh Tây Ninh đã ra quyết định khởi tố hung thủ cũng chính là người cha đã dùng dao đâm vợ con rạng sáng 3/3.

Sáng 4/3, lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, cơ quan chức năng tỉnh đang tiến hành hoàn tất hồ sơ ban đầu, ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình thương vong, xảy ra tại khu phố Ninh Đức (phường Ninh Thạnh, TP. Tây Ninh).

Vị lãnh đạo Công an cho hay, hung thủ là ông Nguyễn Văn Cảnh (53 tuổi), có dấu hiệu bị tâm thần, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch. Do người đàn ông này tự cầm dao đâm vào cuống họng sau khi gây án nên hiện tại cơ quan điều tra chưa lấy được lời khai. 

Nạn nhân của vụ truy sát kinh hoàng chính là vợ và con của ông Cảnh, trong đó anh Nguyễn Minh Nhựt (31 tuổi - con trai hung thủ) đã chết trong khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh. Bà Phạm Thị Tuyết Mai (52 tuổi - vợ ông Cảnh) bị thương nhẹ, hiện sức khỏe đã dần hồi phục ổn định. 

Thảm án ở Tây Ninh: Khởi tố người chồng dùng dao đâm vợ con

 Rất đông người dân tập trung quanh hiện trường xảy ra vụ án mạng

Như tin tức đã đưa, khoảng 1h ngày 3/3, nhiều người dân sống tại khu phố Ninh Đức, phường Ninh Thạnh hoảng hồn khi chứng kiến cảnh ông Cảnh, bà Mai và anh Nhựt nằm trên vũng máu.

Theo đó, ông Cảnh đã cầm theo dao và đâm vợ mình là bà Mai, nhưng bà này vùng chạy và cầu cứu người thân cạnh nhà. Tiếp sau đó, ông Cảnh chạy vào phòng con trai mình là Nguyễn Minh Nhựt đâm khiến nạn nhân trọng thương.

Khi người thân và bà Mai về nhà thì ông Cảnh dùng dao đâm vào bụng mình. Người thân của ông Cảnh đã lao tới và giật phăng con dao trên tay ông. Tuy nhiên, ông này tiếp tục chạy vào phía sau nhà lấy một con dao khác và tự đâm vào người mình.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Thảm án ở Tây Ninh , thảm án chồng dùng dao đâm vợ con , thảm án khởi tố người chồng đâm vợ con