Thảm án kinh hoàng từ những mối tình đồng tính
Chủ nhật, 30/12/2012 14:33

Gần đây, một số vụ án mạng liên quan đến các mối quan hệ đồng tính đã khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Nghi can Ngô Văn Tâm và Trần Từ Điển

Nghi can Ngô Văn Tâm và Trần Từ Điển

Những cái chết tức tưởi, đau đớn của họ có thể đã không xảy ra nếu như họ thận trọng hơn trong các mối quan hệ “lệch pha” của mình.

Đồng Nai: Giết bạn tình đồng giới, chặt xác nhét bao tải

Khoảng 5h sáng 25/12/2012, người dân khu phố 2, phường Bình Đa, TP Biên Hòa - Đồng Nai đi tập thể dục phát hiện bên đường 2 bao tải buộc túm bên trong có xác người bị chặt khúc. Trong một bao tải chứa phần đầu, ngực, bụng, trên ngực có hai vết dao đâm. Bao còn lại đựng phần bụng dưới và tứ chi. Sự việc ngay lập tức được báo lên cơ quan chức năng và lực lượng công an.

Sau chưa đầy 24 giờ phá án, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt được 2 nghi can là Ngô Văn Tâm (19 tuổi, quê Trà Vinh) và Trần Từ Điển (23 tuổi, quê Bạc Liêu). Còn nạn nhân là anh Bùi Thanh Liêm (26 tuổi, quê Bến Tre).

Theo đó, Tâm, Điển và Liêm cùng thuê phòng trọ tại khu phố 2, phường An Bình, TP Biên Hòa để ở. Tâm và Liêm làm nghề bốc xếp tại công ty cám Con Cò (KCN Biên Hòa 1), còn Điển không có nghề nghiệp ổn định, cả 3 người thường xuyên quan hệ đồng tính.

Nguyên nhân của vụ án xuất phát từ việc Liêm hứa sẽ cho Tâm 500 triệu nếu như "quan hệ" với anh ta. Tuy nhiên sau nhiều lần "quan hệ" không thấy Liêm giữa đúng lời hứa, Tâm ấm ức, bàn với Điển quyết giết Liêm cho bõ tức. Hành động man rợ được diễn ra đúng đêm 24/12 trong lúc cả xóm trọ vui vẻ đón Noel.

Đây là một trong những vụ án giết người man rợ nhất xảy ra tại Đồng Nai. Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục điều tra.



Hung khí Tâm và Điển dùng để gây án

Hưng Yên: Nữ sinh lớp 9 bị sát hại dã man, phi tang xác dưới ao

Ngày 12/5/2012, gia đình anh Đặng Văn Kiểu (SN 1970), ở thôn Dương Thượng, xã Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên) phát hiện con gái là Đặng Thị Thùy (SN 1997) bị giết hại dã man, xác bị vứt xuống ao làng cách nhà vài trăm mét.

Vụ việc được trình báo lên công an, ngay lập tức hung thủ được xác định là Nguyễn Thị Giang (15 tuổi, ở thôn Phù Bãi, xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang).

Được biết, Giang với nạn nhân Đặng Thị Thùy (15 tuổi) và Nguyễn Thị Ngoan (15 tuổi) học cùng trường và có chơi với nhau. Nhưng gia đình hai bạn cho rằng Giang không ngoan ngoãn nên không muốn Thùy và Ngoan chơi với cô nữ sinh này. Bị bố mẹ cấm nhưng 3 nữ sinh vẫn chơi với nhau.

Hung thủ Nguyễn Thị Giang

Mặt khác, theo thông tin từ 1 số bạn bè, Giang có tình cảm “đặc biệt” với Ngoan, nhưng thời gian gần đây thấy Ngoan không những lạnh nhạt với mình mà còn trở nên thân thiết với Thùy, đó cũng là 1 lý do khiến Giang ghen tức. Cảm thấy tủi thân vì bị ghét bỏ, Giang đã nảy sinh ý định muốn chết.

Đỉnh điểm của sự việc là vào khoảng 19h ngày 11/5, Giang rủ Thùy cùng đến nhà Ngoan để cả ba cùng đi ăn kem nhưng Ngoan không đi được, Thùy thì đứng dậy bỏ về, Giang đã lôi mạnh Thùy khiến cả hai cùng ngã xuống ao. Thay vì cứu bạn, Giang đã bóp cổ bạn và dìm xuống nước cho đến khi tắt thở. Sau đó Giang đã tự tử nhưng không thành. Nữ sinh này đã đẩy xe của bạn xuống ao nhằm phi tang rồi bỏ về.

Hành động giết người dã man của Giang đã phải đền tội với mức án 9 năm tù giam.

Đà Nẵng: Nữ sinh viên bị đâm chết ngay giữa phố

Chiều ngày 8/10/2011, trước cửa tiệm vàng Ngọc Thịnh ở số 289, đường Trưng Nữ Vương - Đà Nẵng đã xảy ra vụ án mạng làm một nữ sinh chết ngay trên đường đưa đi cấp cứu. Nạn nhân là em Hồ Thị Lý, sinh ngày 4/7/1993, quê ở thôn Yên Thành 1, xã Đắk Nuê, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk.

Lý đến Đà Nẵng lúc rạng sáng ngày 7/10/2011 để chuẩn bị cho ngày 10/10 sẽ làm thủ tục nhập học vào hệ Trung cấp của Trường cao đẳng Bách khoa Đà Nẵng. Chiều 8/10, khi đang trên đường trở về nhà trọ cùng 2 người bạn thì Lý bị một thanh niên ra tay hạ sát bằng hai nhát dao oan nghiệt.

Được biết Lý có mối quan hệ đồng tính với một người bạn gái học chung lớp tại Trường THPT huyện Lắk tên là Phạm Thị Thanh Tuyền sinh ngày 20/8/1993, quê ở thôn Hợp Thành, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk. Gia đình Lý e ngại và đã hết sức ngăn cản mối quan hệ này.

Trong một lần đi chơi, Tuyền, Lý đã quen với một người tên là Phan Văn Sự (22 tuổi, quê ở xã Bảo Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An). Sự đã đôi ba lần ngỏ ý yêu Tuyền nhưng Tuyền vẫn không mảy may đáp lại tình cảm ấy. Trong khi đó giữa Sự và Lý thường xuyên xảy ra cãi vã.

Cho rằng Lý là một vật cản trong mối quan hệ của Sự và Tuyền, chiều ngày 8/10, sau khi bàn bạc với Lý, Sự đã dùng dao đâm 2 nhát khiến Lý tử vong trên đường đi cấp cứu.

Phan Văn Sự, kẻ giết nguời và Phạm Thị Thanh Tuyền kẻ chủ mưu đã bị cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng bắt sau 5 ngày lẩn trốn.

Hiện trường của vụ án

TP. HCM: Án mạng kinh hoàng lúc rạng sáng

Khoảng 5h30 sáng 14/7/2011, đã xảy ra vụ án giết người tại số nhà 169, đường số 17, phường Tân Quy, Q.7, TP. HCM. Nạn nhân được xác định là hai cha con ông Phạm Văn Năm (68 tuổi, chủ nhà) và chị Phạm Thị Giang (36 tuổi, con ông Năm). Ông Năm đã tử vong trên đường đến bệnh viện do vết đâm thủng tim, còn chị Giang bị thương nặng.

Hung thủ của vụ án là Hồ Thị Bích Phương (26 tuổi, ngụ quận 4), bạn của chị Giang đã bị bắt ngay sau đó.

Được biết, nguyên nhân của vụ án mạng xuất phát từ mối tình đồng tính đơn phương. 7 năm trước, Phương tình cờ quen chị Giang, lúc ấy, cả hai chơi với nhau thân tình như chị em. Sau 2 năm gắn bó, Phương bắt đầu nảy sinh tình cảm với chị Giang.

Nhiều lần đến nhà Giang chơi, do nghi ngờ Phương lấy trộm tiền nên người thân trong nhà chị Giang bắt đầu ghét Phương. Đỉnh điểm là việc ông Năm cấm cửa không cho Phương đến nhà chơi.

Năm 2008, chị Giang cho Phương biết sẽ lấy chồng và  không muốn liên lạc với Phương nữa. Sau nhiều đêm suy nghĩ, Phương quyết định chuẩn bị mang theo hung khí đến nhà chị Giang để giải quyết mối quan hệ này và xem như đó là một sự giải thoát.


Hồ thị Bích Phương tại cơ quan điều tra

Quảng Ninh: Sát hại bạn tình đồng tính bằng 18 nhát dao

Khoảng 9h30 ngày 12/12/2011, ông Hứa Văn Tiến phát hiện anh Trần Chí Thảo, 33 tuổi, quê ở TP Sóc Trăng chết trong phòng trọ ở phuờng Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh. Chiếc xe máy Nouvo LX BKS 14H8 - 6423 cùng một số tài sản của nạn nhân đều bị mất.

Nạn nhân tử vong với 18 nhát dao đâm trên khắp cơ thể. Đến khoảng 2h sáng 20/12, cảnh sát tỉnh Quảng Ninh phối hợp với công an Hà Nội bắt được hung thủ là Nguyễn Văn Dương, 21 tuổi ở Chí Linh, Hải Dương, khi hắn đang mơ màng trong giấc mộng tại nhà nghỉ Đức Minh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Được biết giữa hung thủ và nạn nhân có mối quan hệ đồng tính và động cơ giết người của sát thủ cũng chỉ vì cướp tài sản.

MegaFun
Tag: Thảm án từ những mối tình đồng tính , Thảm án , Chặt xác , An ninh hình sự