Tên trộm ranh ma chào thua trước mưu trí của Liên quân 141
Chủ nhật, 22/12/2013 11:51

Trước sự dũng cảm, mưu trí của Liên quân 141, đối tượng trộm cắp đã phải "hiện nguyên hình".

Tang vật bị tổ công tác thu giữ

Tang vật bị tổ công tác thu giữ

Tối ngày 20/12/2013, tổ công tác đặc biệt Y5/141 CATP Hà Nội nhận lệnh cắm chốt làm nhiệm vụ tại nút giao thông Cầu Giấy – Láng. Tới khoảng 22h, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29V9 – 4764 có dấu hiệu khả nghi nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Khi vừa nhìn thấy lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, thanh niên này đã phóng xe chạy với tốc độ cao, lạng lách trên đường nhằm bỏ chạy. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ linh hoạt, các chiến sĩ thuộc tổ công tác đã buộc đối tượng phải dừng xe và vào chốt làm việc.

Tại chốt 141, thanh niên này khai tên mình là Nguyễn Ngọc Hải (SN1979, ở tổ 2 phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội). Qua kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện bên trong chiếc ba lô Hải mang theo có một con dao nhọn dài chừng 25cm, một chiếc Ipad và một chiếc điện thoại di động.

trom-cap-y5-1

Đối tượng Hải tại chốt 141

Qua đấu tranh nóng, Hải khai rằng “con dao của em mang đi phòng thân còn chiếc ba lô này em đi trong ngõ, thấy để trên chiếc xe đang dừng nên em lấy”.

Từ lời khai của đối tượng, tổ công tác đã cử cán bộ vào địa điểm mà Hải khai để xác minh nhưng không có ai đứng ra nhận chiếc ba lô là tài sản của mình. Biết không thể qua mắt được tổ công tác, Hải đã ngoan ngoãn khai đúng sự thật.

Theo đó, Hải đã từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Sau khi ra tù, Hải được một người quen làm thầu xây dựng giao cho công việc giám sát công nhân thi công một số công trình nhà dân. Dù có công việc ổn định nhưng Hải vẫn chứng nào tật nấy và thường xuyên thực hiện hành vi trộm cắp khi có cơ hội.Về chiếc ba lô trên, Hải khai mới trộm được cách đó 1 ngày.

Với tang vật và lời khai của đối tượng, tổ công tác Y5/141 đã tiến hành lập hồ sơ bàn giao vụ việc để Phòng CSHS - CATP Hà Nội tiếp tục mở rộng điều tra.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebookBản tin 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Liên quân 141 , Cập nhật tin tức 141 , Trộm cắp , Y5/141 , Trộm ipad