Tên cướp dí dao vào bụng nữ chủ nhà nói 'Chị bình tĩnh, em là cướp đây' mắc Covid-19
Chủ nhật, 16/01/2022 17:20

Sau khi vào nhà người dân, Tú dí dao vào bụng nữ chủ nhà nói "Chị bình tĩnh, em là cướp đây. Chị có tiền và tài sản thì mang ra đây".

Theo thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm vào khoảng 20h ngày 14/1 đơn vị nhận được tin báo của Công an phường Mỹ Đình 2 về việc vào khoảng 19h30 cùng ngày chị Nguyễn Thị Ngọc L. (29 tuổi, trú phường Mỹ Đình 2) đang ở nhà cùng 2 con thì có một nam thanh niên xông vào nhà dùng dao bầu đe dọa, lục soát tài sản trong nhà.

Tài sản bị cướp của nạn nhân là 1 điện thoại Iphone 11 Pro max và 1 thẻ ngân hàng VP Bank (trong tài khoản có 20 triệu đồng) rồi tẩu thoát.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm đã tổ chức lực lượng phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét kẻ gây án.

Đến khoảng 1h ngày 15/1 tổ công tác của Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã làm rõ, bắt giữ đối tượng gây án là Đỗ Ngọc Tú (31 tuổi, trú phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Căn cứ tài liệu điều tra thu thập được và lời khai nhận của đối tượng xác định bản thân Tú không có nghề nghiệp ổn định, nợ tiền của nhiều người không có khả năng chi trả nên hắn nảy sinh ý định đi cướp tài sản của người khác.

Tên cướp dí dao vào bụng nữ chủ nhà nói Chị bình tĩnh, em là cướp đây mắc Covid-19 - Ảnh 1.

Hung khí Tú dùng gây án.

Khoảng 17h45 ngày 14/1 thanh niên này đi xe máy đến một cửa hàng bán đồ gia dụng trên đường Nguyễn Hữu Thọ mua 1 con dao bầu màu đen, dài khoảng 25cm để làm hung khí đi cướp tài sản.

Sau đó, y di chuyển đến khu vực ngã tư Trần Bình - Nguyễn Hoàng gửi xe máy tại bãi xe gần tòa nhà Dolphin Plaza rồi giấu dao vào trong người rồi đi bộ quanh khu vực Nguyễn Hoàng, Dương Khuê, Lê Đức Thọ tìm nhà có sơ hở, vắng người để vào khống chế cướp tài sản.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, anh ta phát hiện tại một căn nhà ở phố Nguyễn Hoàng chỉ có chị Nguyễn Thị Ngọc L. và 2 cháu nhỏ trong nhà nên đi vào nhà, cầm dao bằng tay phải dí dao vào bụng chị L. và nói: "Chị bình tĩnh, em là cướp đây. Chị có tiền và tài sản thì mang ra đây, chị đừng để mọi chuyện đi quá xa...".

Tên cướp dí dao vào bụng nữ chủ nhà nói Chị bình tĩnh, em là cướp đây mắc Covid-19 - Ảnh 2.

Chiếc điện thoại mà Tú cướp được của chị L.

Khi chị L. nói không có tiền thì Tú với tay lấy chiếc điện thoại Iphone 11 Pro max để trên bàn uống nước.

Sau đó, y yêu cầu nữ chủ nhà đưa lên tầng 2 để lục soát tài sản nhưng không tìm được gì có giá trị.

Thấy vậy, Tú nói với chị L.: "Đừng để em làm liều" thì chị này sợ và nói chỉ có tiền trong thẻ ngân hàng, không có tiền mặt.

Tú đưa chiếc điện thoại vừa lấy cho chị L. để đăng nhập vào tài khoản Ngân hàng VP Bank thấy số dư trong tài khoản của chị này là hơn 20 triệu đồng.

Sau khi thấy số dư tài khoản, hắn lấy lại điện thoại và yêu cầu chị này xuống tầng 1 lấy thẻ Ngân hàng đưa cho mình và cung cấp mật khẩu thẻ ngân hàng rồi tắt nguồn điện thoại.

Sau đó, Tú yêu cầu 3 mẹ con chị L. ngồi vào trong giường phòng ngủ tầng 2 và dọa "Không được báo công an và báo cho ai. Chị mà báo công an thì em sẽ quay lại tìm chị, em biết nhà và biết mặt chị rồi".

Tú tiếp tục hỏi chị L. còn cái điện thoại nào nữa không, thì chị này bảo chỉ còn 1 chiếc điện thoại bị hỏng nên y không lấy.

Sau khi cướp được tài sản là điện thoại và thẻ ngân hàng của chị L., Tú tẩu thoát khỏi hiện trường, vứt bỏ con dao gây án rồi thuê xe ôm dọc đường đến cây ATM và rút được số tiền 3.000.000đ. Khi đến cây ATM khác để rút thì thẻ đã bị khoá.

Sau đó, Tú tiếp tục đến cửa hàng số 556 Trần Khát Chân bán chiếc điện thoại cướp được với giá 6.000.000 đồng.

Sau khi bắt giữ đối tượng, cơ quan CSĐT đã xét nghiệm nhanh Đỗ Ngọc Tú cho kết quả dương tính với Covid-19.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ten-cuop-di-dao-vao-bung-nu-chu-nha-noi-chi-binh-tinh-em-la-cuop-day-m.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ten-cuop-di-dao-vao-bung-nu-chu-nha-noi-chi-binh-tinh-em-la-cuop-day-mac-covid-19-161221601151531421.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: cướp tài sản , cướp điện thoại , tin pháp luật