Tay vợt Lý Hoàng Nam dừng bước tại giải quần vợt U18 ITF
Thứ ba, 04/11/2014 04:06

Lý Hoàng Nam vừa dừng bước đáng tiếc ở 2 nội dung đôi và đơn nam tại giải quần vợt U18 ITF nhóm GA Nhật Bản 2014.

Tay vợt Lý Hoàng Nam dừng bước tại giải quần vợt U18 ITF

Tay vợt Lý Hoàng Nam dừng bước tại giải quần vợt U18 ITF

Trước đó, tại giải giải quần vợt BTF diễn ra vào đầu tháng 9, Lý Hoàng Namđã vượt qua Anh Khoa ở trận chung kết để lên ngôi vô địch đầy xứng đáng sau 1 thời gian dài vắng bóng ở các giải đấu do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) vì lệnh cấm thi đấu tới hết năm nay.

Ngoài ra, đơn vị chủ quản của Hoàng Nam là Becamex Bình Dương cũng khẳng định tay vợt số 1 Việt Nam sẽ được HLV người Thụy Điển Christian trực tiếp huấn luyện trong vòng 4 tháng. Trong quá khứ, HLV Christian đã từng hợp tác cùng một số tay vợt nữ trong tốp 300 TG.

Trở lại với giải quần vợt U18 ITF nhóm GA Nhật Bản 2014, ở vòng 1/16 nội dung đánh cặp, bộ đôi Lý Hoàng Nam và Thomson (CH Ailen) đã xuất sắc đánh bại Hayashi/Itsusaki của Nhật Bản sau 3 set với tỷ số 2-1 (1-6, 7-5, 10/6(Super tie-break)) để lọt vào vòng 1/8.

Tiếp tục thi đấu ấn tượng, Lý Hoàng Nam cùng Thomson có chiến thắng trước 1 cặp đôi khác cũng của Nhật Bản, để giành vé vào tứ kết.

Tuy nhiên, ở vòng tứ kết gặp cặp đôi liên quân Denolly (Pháp)/Nikles (Thụy Sĩ), mặc dù sớm vượt lên dẫn trước với tỷ số 6-4 nhưng Hoàng Nam cùng bạn đánh cặp lại dễ dàng để bị gỡ lại với tỷ số 3-6 ở set 2, trước khi có ván thua đáng tiếc ở loạt Super tie-break với tỷ số 10/7.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nam, Lý Hoàng Nam hạng 73 trẻ TG được đặc cách thi đấu từ vòng 3 gặp tay vợt 15 tuổi hạng 94 trẻ TG người Serbia Kecmanovic, người vừa đánh bại tay vợt hạng 41 trẻ TG người Nhật Bản Fukuda.

Ở set thứ 1, Hoàng Nam dễ dàng có chiến thắng 6-3. Tuy nhiên, sự vùng dậy mạnh mẽ của Kecmanovic ở 2 set còn lại đã giúp tay vợt người Serbia có chiến thắng kịch tính 2-1 với tỷ số lần lượt là 5-7 và 6-4 để giành vé vào bán kết.

hoang-nam-120

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Nam tại Bình Dương

Về phía Hoàng Nam, với việc dừng bước sớm tại vòng 3 đơn nam, tay vợt số 1 Việt Nam giảm 15 bậc trên BXH TG các tay vợt trẻ ITF (343,75 điểm) xuống vị trí 88 TG.

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu quần vợt nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả quần vợt, bảng xếp hạng, cùng tin tức quần vợt mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận quần vợt chú ý trong ngày sẽ được cập nhập trước khi trận đấu diễn ra 20 phút tại đây. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Thethao247.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: ly hoang nam , quan vot , giai quan vot u18 ift , tay vot ly hoang nam , tin , bao