BXH Tennis 13/10: Roger Federer vượt qua Nadal
Thứ hai, 13/10/2014 21:00

Vô địch giải Thượng Hải, FedEx có đủ số điểm cần thiết để vượt lên chiếm vị trí số 2 của Nadal.

BXH Tennis 13/10: Roger Federer vượt qua Nadal

BXH Tennis 13/10: Roger Federer vượt qua Nadal

Ở tuổi 33, Roger Federer vẫn cho thấy khát khao ra sân và động lực của anh vẫn không hề giảm đi. Chức vô địch Masters Thượng Hải lần đầu tiên như sự tưởng thưởng cho những nỗ lực đáng ghi nhận của tay vợt đang nắm giữ 17 Grand Slam - một huyền thoại đương đại của làng banh nỉ.

Tại BXH ATP mới công bố, chức vô địch Thượng Hải, Trung Quốc FedEx có thêm 910 điểm. Với tổng điểm 9,080 đang có, Federer (+1) bậc vươn lên soán ngôi số 2 của Nadal. Trái ngược với niềm vui của Federer, chắc hẳn ''Vua đất nện'' không thể vui khi tiếp tục để tụt hạng.

Chỉ mới trở lại sau chấn thương, tuy nhiên tại giải đấu Thượng Hải lần này, vận đen tiếp tục đeo bám anh. Trước giải đấu một ngày, Nadal đã dính virus dạ dày vì vậy việc Nadal bị loại ngay ở vòng 2 trước người đồng hương Lopez không là điều bất ngờ với nhiều nhà chuyên môn.

Như vậy sau khi để mất ngôi số 1 vào tay Novak Djokovic vào ngày 7/7/2014, ngày hôm nay 13/10 Rafa tiếp tục đánh rơi vị trí số 2 vào tay Roger Federer.

nadal-vs-federer-0

nadal-vs-federer-1

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: federer , chung ket giai thi dau thuong hai , giai my mo rong , tay vot federer , vu khi bi mat , tay vot so 1 , tin , bao