"Tân thần điêu đại hiệp" tiết lộ vai Dương Quá và Tiểu Long nữ
Thứ ba, 04/06/2013 14:23

2 cái tên đang hot trên truyền hình Trung Quốc Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh nhiều khả năng đóng chính trong phiên bản mới.

Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh đang rất hot sau bộ phim Lục Trinh truyền kỳ. Không chỉ vậy, cả hai còn có tin đồn

Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh đang rất hot sau bộ phim Lục Trinh truyền kỳ. Không chỉ vậy, cả hai còn có tin đồn "phim giả tình thật".

Ngày 3/6, nam diễn viên đang nổi Trần Hiểu tiết lộ, "biên kịch vàng" Vu Chính đã "chấm" anh vào vai chính Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp phiên bản mới. Phía Vu Chính cũng xác nhận, không chỉ có Trần Hiểu đóng Dương Quá mà Triệu Lệ Dĩnh cũng có nhiều khả năng thủ vai Tiểu Long Nữ. Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh đang là cặp tình nhân màn ảnh rất được khán giả Trung Quốc yêu thích sau Lục Trinh truyền kỳ, bộ phim về nữ tể tướng duy nhất của triều đình Trung Hoa vừa kết thúc phát sóng với tỉ lệ khán giả cao nhất.

Sau khi Lục Trinh truyền kỳ kết thúc với thành tích tốt, Trần Hiểu đã gửi lời cảm ơn đến biên kịch Vu Chính rằng: "Anh ấy rất hiểu tôi, vai diễn nào anh ấy giới thiệu cũng rất phù hợp với tôi. Tới đây, tôi sẽ đóng Dương Quá trong tác phẩm Tân Thần điêu đại hiệp của anh ấy". Tiết lộ này của Trần Hiểu không mấy bất ngờ bởi trước đó Vu Chính đã không ít lần bóng gió sẽ giao vai Dương Quá cho anh.

Có thể nói, Trần Hiểu đang là "gà cưng" của Vu Chính. Anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm của biên kịch nổi tiếng này như Cung tỏa châu liêm, Người phụ nữ của nhà vua, Phượng hoàn sào - Liên thành, Tân Tiếu ngạo giang hồ, Lục Trinh truyền kỳ và mới đây là Vân Trung Ca. Theo QQ, Trần Hiểu đang bận quay Vân Trung Ca, kịch bản Tân Thần điêu đại hiệp còn chưa đọc kỹ nhưng anh cho biết từ khi còn nhỏ đã đọc nguyên tác của Kim Dung. "Phiên bản của Lưu Đức Hoa, Huỳnh Hiểu Minh tôi chưa xem nhưng bản năm 1995 đã để lại cho tôi ấn tượng sâu sắc. Với tôi, Tiểu Long Nữ và Dương Quá của Lý Nhược Đồng, Cổ Thiên Lạc là kinh điển nhất".

Trần Hiểu từng đột phá với vai Lâm Bình Chi trong Tân Tiếu ngạo giang hồ.

Triệu Lệ Dĩnh - nàng Tình Nhi xinh đẹp trong Tân Hoàn Châu cách cách.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng đóng một vai nhỏ trong Cung tỏa châu liêm, nhưng phải đến vai Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu cách cách thì chị mới được nhiều khán giả chú ý. Gần đây, tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh nổi như cồn bởi vai chính trong Lục Trinh truyền kỳ. Vì vậy, nếu Vu Chính chọn Triệu Lệ Dĩnh cho vai Tiểu Long Nữ thì sẽ tranh thủ được sự yêu mến từ khán giả và lượng fan của cặp Dĩnh - Hiểu.

Được biết, phiên bản mới của Thần điêu đại hiệp không chỉ thêm vào chuyện tình của Vương Trùng Dương và người sáng lập phái Cổ Mộ Lâm Triều Anh mà tính cách của Tiểu Long Nữ cũng thay đổi chóng mặt, không còn lạnh như băng nữa mà sẽ chủ động "cưa" Dương Quá, biết làm nũng. Vu Chính từng cho biết diễn viên hợp nhất với vai Tiểu Long Nữ là Tần Lam, Tưởng Cần Cần hoặc Châu Tấn, Viên San San cũng không loại trừ khả năng. Tuy nhiên, theo thông tin hiện tại thì Triệu Lệ Dĩnh mới là ứng cử viên sáng giá hơn cả.

Ione.vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Trần Hiểu 2013 , Triệu Lệ Dĩnh 2013 , Thần điêu đại hiệp 2013 , Tân thành điêu đại hiệp 2013 , Phim Trung Quốc