Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 lên tiếng về thông tin mẹ từng muốn bán nhà để con đi thi
Thứ tư, 30/08/2023 10:44

Cô cũng tiết lộ đây chỉ là lời động viện của mẹ dành cho cô nhưng đã bị biến tấu trên mạng xã hội nên khiến khán giả hiểu lầm.

Lê Hoàng Phương đã chính thức đăng quang Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Sau đăng quang, nhiều người đã "đào" lại phát ngon của cô về việc mẹ cô từng muốn bán nhà để lo cho cô thi hoa hậu.

Tuy nhiên, trong buổi trò chuyện gần nhất với SAOstar, Hoàng Phương nói: "Thời điểm, tôi đi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên lo lắng nhiều thứ. Khi nói chuyện với mẹ, tôi có bật khóc nên mẹ đã trấn an và động viên tôi bằng câu nói: 'Con cứ bình tĩnh mà đi thi. Nếu trong trường hợp con không có đủ điều kiện nữa thì mẹ còn cái nhà để bán cho con đi thi'.

Tôi muốn chia sẻ câu chuyện đó để mọi người thấy được tình cảm lớn mà mẹ dành cho tôi lớn lao đến nhường nào. Bà thậm chí không màn đến vật chất. Tôi rất thương và trân trọng mẹ nên tôi không thể để mẹ bán nhà vì tôi".

lhphuong

Cô cũng tiết lộ đây chỉ là lời động viên của mẹ dành cho cô nhưng đã bị biến tấu trên mạng xã hội nên khiến khán giả hiểu lầm.

Được biết, Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, quê Khánh Hòa. Cô sở hữu chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 87-63-95. Lê Hoàng Phương tốt nghiệp Trường đại học Công nghệ TP.HCM năm 2021. Cô từng vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tại Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương nổi bật nhờ nhan sắc hiện đại, hình thể nóng bỏng, phong thái trình diễn tốt. Khuyết điểm của cô là ngoại ngữ chưa thực sự lưu loát.

Tham gia Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương mong muốn được đồng hành trong những hoạt động cộng đồng về trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và người cao tuổi không nơi nương tựa.

Tân hoa hậu có hơn một tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế do Việt Nam đăng cai tổ chức vào tháng 10 tới.

Tại chung kết Miss Grand Vietnam 2023, gia đình của Hoàng Phương vỡ òa khi nghe tên con gái được xướng lên ở vị trí hoa hậu. Sau 4 năm nỗ lực, người đẹp hoàn thành giấc mơ vương miện ở tuổi 28, trước sự thán phục của đông đảo khán giả sắc đẹp.

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tan-hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-2023-len-tieng-ve-thong-tin-me-.. Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tan-hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-2023-len-tieng-ve-thong-tin-me-tung-muon-ban-nha-de-con-di-thi-742254.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 , Lê Hoàng Phương