Tận cùng nỗi đau những vụ con chứng kiến bố giết mẹ
Thứ tư, 04/03/2015 15:45

Chồng giết vợ nhưng đau đớn hơn bội phần là chính là những đứa con. Không chỉ bỗng dưng phải chịu mồ côi, cuộc đời các cháu sẽ còn bị ám ảnh bởi những cảnh tượng kinh hoàng...

Hai con khóc thét chứng kiến bố cắt cổ mẹ vì ghen

Vào khoảng 19h ngày 15/1/2015, Trần Cảnh Sinh (SN 1977, trú tại 65/52 Nguyễn Bảo, phường 6, TP.Vũng Tàu) thấy vợ mình là chị Đinh Ngọc Phượng (SN 1977) đang ngồi nói chuyện với một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) nên nảy sinh ghen tuông.

Khi về nhà, Sinh ép vợ phải thừa nhận đã ngoại tình với người đàn ông kia mới chịu tha thứ. Sợ chồng hành hung, chị Phượng đã nhận là ngoại tình với người đàn ông kia.

chong-giet-vo-3-1423212869

Ảnh minh họa

Đến 4h ngày 18/1, trong cơn cuồng ghen, Sinh nảy sinh ý định giết chết vợ. Nghĩ là làm, Sinh chờ lúc chị Phượng đang nằm ngủ liền đi xuống bếp lấy dao lên cứa cổ chị Phượng. Giật mình, chị Phượng đã vùng dậy giằng lấy con dao của Sinh.

Mắt thấy bố hành hung mẹ, hai con nhỏ tỉnh ngủ vùng chạy ra ngoài kêu cứu. Lúc này, Sinh vội buông dao đi ra ngoài, còn chị Phượng thì được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp. Sau khi gây án, Sinh đến cơ quan chức năng địa phương đầu thú.

Phản đối ly hôn, chồng giết vợ trước mặt con gái 5 tuổi

Vụ án kinh hoàng được phát hiện vào tại phòng trọ số 5, số nhà 71, đường Nguyễn Tri Phương, phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Trinh (22 tuổi, quê thôn 2, xã Hòa An, huyện Krông Pắk). Hung thủ là chồng nạn nhân, tên Trần Minh Quân (25 tuổi, quê thôn 1, xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk).

chong-giet-vo-1-1423212869

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng

Nhân chứng đầu tiên, bà Nguyễn Thị Thu Thùy (41 tuổi, mẹ Trinh) cho biết khoảng 7h ngày 23/9, bà từ quê đi lên phòng trọ của vợ chồng con gái để thăm cháu, đồng thời khuyên ngăn chuyện hai con đòi ly dị. Khi tới nơi, bà Thùy liên tục gọi cửa nhưng không có tiếng trả lời.

Nghe tiếng bà ngoại gọi, bé Trần Thị Thu Vy (5 tuổi, con của Trinh và Quân) trong phòng khóc òa: “Mẹ ơi, mở cửa cho ngoại kìa, ngoại tới rồi kìa”. Căn phòng vẫn im ắng. Thấy lạ, bà Thùy hỏi, Vy lại khóc thét: “Ba mẹ ở trong phòng tắm”.

Lúc này linh tính mắc bảo có chuyện không hay xảy ra, bà Thùy vội vã chạy ra nhờ chủ nhà giúp phá cửa để vào. Cửa đã bị khóa trong.

Chủ nhà cùng hàng xóm lấy búa và xà beng cậy cửa. Khoảng chừng 5 phút, cánh cửa cậy tung, trước mặt là một cảnh tượng hãi hùng. Vợ chồng Quân và Trinh nằm bất động trên nền nhà, trên tay Quân vẫn cầm con dao, mọi vật dụng trong phòng đảo lộn, cháu bé ngồi co rúm một góc nhà.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 chày gỗ, 1 sợi dây điện, 1 con dao dài 30cm. Công tác khám nghiệm cho thấy chị Trinh bị đánh bể hộp sọ, dính nhát đâm ở ngực, một nhát ở lưng gây lủng phổi và nhiều vết khác khắp cơ thể.

Bé gái 6 tuổi nhìn bố giết mẹ rồi lao vào ô tô tự sát

Chỉ vì ghen tuông vô cớ, Nguyễn Hữu Học (28 tuổi, ngụ xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) đã xuống tay sát hại vợ là chị Nguyễn Thị Tâm (31 tuổi). Sau khi gây tội ác tày trời, Học đã phóng xe máy, lao đầu vào ô tô tự sát. Cả một gia đình tan nát. Vợ chết, chồng tự sát. Đau đớn bội phần là đứa con côi, không chỉ bỗng dưng phải chịu mồ côi, cuộc đời cháu sẽ còn ám ảnh bởi những cảnh tượng kinh hoàng.

Theo lời kể của những người có mặt ở hiện trường, vụ việc xảy ra khoảng 18h30 ngày 9/7/2014, khi đó cháu Nguyễn Ngọc Thanh Trân (6 tuổi, con của hai nạn nhân) đang tha thẩn chơi ở sân nhà hàng xóm. Bỗng thấy bố chạy ra khỏi nhà, hai tay vấy máu, lấy xe máy phóng đi trong tâm trạng hốt hoảng, những người hàng xóm vội cùng cháu bé sang nhà xem có chuyện gì. Không ai kịp cản để cháu bé khỏi phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

chong-giet-vo-2-1423212869

Hiện trường người chồng tự tử.

“Khổ thân cháu bé, đó là cảnh tượng hãi hùng mà có lẽ suốt cuộc đời cháu sẽ còn ám ảnh. Khi chúng tôi bước vào nhà, chị Tâm đã tử vong với nhiều thương tích trên người, xung quanh sàn nhà đầy máu. Bé Trân thét lên. Chúng tôi vội bế con bé chạy ra ngoài, không để nó chứng kiến cảnh thương tâm nữa, đồng thời cử người cấp báo đến công an xã” - một người hàng xóm xót xa kể lại.

Kết

Thời gian rồi sẽ dần trôi đi, nhưng hình ảnh bố giết mẹ chắc chắn vẫn sẽ còn hiện hữu trong tâm trí những đứa con tội nghiệp. Đây sẽ là nỗi ám ảnh hằng đêm bám lấy, dằn vặt những tâm hồn non trẻ cho đến suốt cuộc đời. Nó cũng là bài học đau xót nhắc nhở những bậc làm cha, làm mẹ, hãy biết kiềm chế, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống gia đình, đừng để hạnh phúc bị bóp chết bởi nhưng mâu thuẫn vụn vặt, đừng để những đứa con phải hứng chịu thảm kịch do chính bố mẹ mình gây ra.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: bo ghet me , giet vo vi ghen , chong giet vo , giet vo truoc mat con , tin , bao