Tâm Tít xinh tươi khoe tóc ngắn trẻ trung
Thứ hai, 05/03/2012 14:23

Người đẹp của phim Giữa hai thế giới tái xuất với tóc ngắn mới cùng nữ chính phim Kính vạn hoa trong cuộc thi mua sắm cực kỳ thú vị.

Trở lại Sài Gòn sau một tháng nghỉ Tết, Tâm Tít làm mới mình với mái tóc ngắn bồng bềnh, trẻ trung và xinh đẹp. Tâm Tít ăn mặc giản dị nhưng vẫn rất xinh tươi, đáng yêu.

Công việc năm mới với cô diễn ra khá suôn sẻ. Khởi đầu cho năm con rồng, cô đồng ý tham gia cuộc thi "Một giờ mua sắm" cùng với hotgril Anh Đào, ca sĩ Dương Quốc Hưng và diễn viên Hồng Tơ.

Buổi tranh tài mua sắm đã diễn ra trong không khí sôi nổi và quyết liệt, tuy nhiên, không như các nghệ sĩ nam, hai hot girl Tâm Tít và Anh Đào vẫn thường xuyên tranh thủ “làm điệu” khi thấy ống kính hướng về mình.

Nụ cười rạng rỡ xinh tươi của Tâm Tít.

Tâm Tít và Anh Đào luôn là những nữ nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả không chỉ từ ngoại hình dễ thương, xinh xắn mà còn ở cuộc sống riêng ít điều tiếng.

Anh Đào thời gian này cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động. Cô cũng đã hoàn thành bộ phim "Hoa nắng".

Nữ diễn viên nổi tiếng từ phim "Kính vạn hoa" nay đã là thiếu nữ xinh xắn và chững chạc hơn nhiều.

Nhiều khách hàng không khó để nhận nữ diễn viên nhí ngày nào và xin chụp hình, lấy chữ ký.

Kết quả, đội của hotgirl Anh Đào trở thành đội chiến thắng. Đội của hotgirl Tâm Tít chỉ về hạng ba nhưng cô chia sẻ, cô rất vui vì đã có những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Infonet
Tag: Tâm Tít , Anh Đào , Tóc ngắn , Kiểu tóc , Kiểu tóc 2012 , Tóc ngắn 2012 , Chương trình Một giờ mua sắm , Thời trang sao Việt