Tâm sự 'cay đắng' của cô gái thuê phải osin như mẹ chồng
Thứ năm, 05/02/2015 15:25

Vụ bà giúp việc rửa bát bằng đũa sợ hỏng Nail hôm qua, và đây là tâm sự đắng lòng của 1 cô gái khác, thuê ô sin mà cứ như thuê phải bà mẹ chồng.

Nhà này tối nào cũng bật laptop cho xem phim, suốt ngày ra cửa hàng chơi, ngày 2 bữa nấu cơm, ăn cùng chủ nhà, gắp cho toàn đồ ngon ăn. Xong bà ý ăn trộm hết đồ tuồn ra ngoài, lúc nào cũng lậy chúa, abc... Quả báo là giờ ung thư, nằm viện K vào thăm biếu 1triệu vậy mà đi nói với người khác là vào thăm ko cho đồng nào cả, lại còn đi kể với người khác là ăn cơm 2 đứa nó không gắp cho miếng nào. Trong khi ăn luôn gặp cho bà ý. Cho cả con dâu con trai sang đây chơi xong con dâu ăn trộm đồ nhét vào túi xách bắt đc nhưng ko nói để tự biết, đằng này nó còn trộm mạnh hơn, tết năm ngoái dọn nhà cho nó bao nhiêu thứ, tủ lạnh cũ, xe máy... Phải thuê xe ba gác vào chở, giờ nó lật mặt bảo tết ko cho nó cái gì, đi chợ đưa 100k mua đồ ăn mua đc 1 cái tai lợn bé tí và 1 mớ rau muống 3 nghìnđồng, về bảo hết 100.

Ức lắm bác ạ, nó lấy đôi giầy da của mẹ chồng em, lấy hết mấy chai nước hoa người ta mua bên pháp tặng mẹ e, bố mẹ ko có nhà, có 2 vợ chồng thanh niên nên không dám nói vì dù gì bà ấy giúp việc nhà mấy năm nay là năm thứ 13 rồi.

Lúc nào bà ý cũng lậy chúa và tối thứ 7 tuần nào cũng cho bà ra ngoài, bà bảo ra nhà thờ đi lễ, bọn em cũng ko để ý, thế là bà đi đường cửa hàng xong tuồn đồ cho thằng xe ôm ngừoi tình bà ý hay sao ấy, bà ý đi cái đua nhân viên cửa hàng mới nói, tại mồm lúc nào cũng lậy chúa nên tưởng là con người tử tế.

Sao không đuổi ngay sao phải ngại hả bạn mình là ng trả tiền cho họ làm cơ mà. Kiểu đấy không có gì phải kể nả cả.

Khổ là mình là con dâu, mà mụ ý làm 13 năm rồi, mẹ chồng ở nhà coi như chị em kết nghĩa, vậy mà ở nhà nói xấu nhà mình, cho tiền đi bảo người khác là không, mụ ý thích xem phim. Mình mua thẻ K+ cho mình bà ý 1 phòng, tivi 40inch, mua thẻ mất 1tr3, bà ý mở vớ vẩn kiểu gì hỏng tivi, tối mình đanh nhường laptop cho bà ý xem phim để bà khỏi buồn mà bà ý ko biết điều, sáng ngủ 7h dậy, xong bà tự pha mỳ bà ý ăn sáng, ăn xong bà ra cửa hàng chơi với đứa nhân viên , xong trưa bà nấu cơm thì nhão nhẹt với rau nát bét, mình cũng nghĩ là bà ý răng yếu nên không dám nói, ăn xong rửa bát và ngủ trưa rồi lại ra cửa hàng chơi 5h chiều nấu cơm và ăn xong mình mở phim cho bà xem, xem xong lên phòng đi ngủ, còn lau nhà 3 hôm lău 1dọn 1 lần, còn ko sạch, lại còn lục tung đồ nhà mình lên chắc tìm xem có gì để ăn trộm không.

Quả báo cả thôi, giờ ung thư, ai bảo đi theo đạo mà chuyên ăn trộm và nói dối, à bị ung thư vào viện người ta bỏ cả buổi sáng vào thăm cho một triệu mà đi nói với người khác không cho, vẫn còn nói dối được cơ.

Theo Giadinhonline.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: o sin , o sin , chuyen gia dinh , nguoi giup viec , tam su