Tạm giữ đối tượng dùng điếu cày đánh anh họ tử vong
Thứ ba, 21/03/2023 21:26

Do mâu thuẫn nhỏ từ chuyện uống rượu, Giang dùng điếu cày đánh anh họ tử vong.

Ngày 21/3, Công an huyện Như Xuân (tỉnh Thanh Hóa ) đã tạm giữ Nguyễn Trường Giang (38 tuổi, trú xã Bình Lương, huyện Như Xuân) để điều tra về hành vi giết người

Theo nhà chức trách, khoảng 6h ngày 15/3, Nguyễn Trường Giang tổ chức ăn sáng, uống rượu ở nhà cùng với một số thợ xây được mời đến để chuẩn bị dựng nhà gỗ.

Hung khí gây án. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Đến 7h, Giang đi sang nhà anh Nguyễn Văn K. (SN 1983, anh họ Giang ở ngay bên cạnh nhà), thấy anh K. đang ngồi uống rượu ngoài sân, Giang mời anh K. sang phụ giúp và người này nhận lời.

Đến trưa cùng ngày, Giang mời mọi người uống rượu, ăn cơm. Trong khi uống rượu, nghe thấy tiếng anh K. chửi bới vọng sang nên Giang rất bực tức và đứng dậy, đi sang nhà anh K.

Tại đây, anh K. cầm điếu cày vụt vào vai Giang. Giang lao vào giằng co, lấy điếu cày vụt nhiều phát vào đầu và người anh K. Sau đó, nghi phạm tiếp tục dùng tay, chân đánh nạn nhân dẫn đến tử vong.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tam-giu-doi-tuong-dung-dieu-cay-danh-anh-ho-tu-vong-1622303211753.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tam-giu-doi-tuong-dung-dieu-cay-danh-anh-ho-tu-vong-162230321175357404.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: dùng điếu cày đánh anh họ tử vong , án mạng , giết người