Tạm giữ 22 đối tượng trong vụ hỗn chiến bằng hung khí, bom xăng ở Đồng Nai
Thứ hai, 16/05/2022 14:38

Xuất phát từ mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, 2 nhóm đối tượng đã hẹn nhau để giải quyết bằng cuộc hỗn chiến từ bom xăng và súng.

Ngày 16/5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã tạm giữ 22 đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến bằng “bom xăng” và nổ súng trên đường phố.

Tạm giữ 22 đối tượng trong vụ hỗn chiến bằng hung khí, bom xăng ở Đồng Nai - Ảnh 1.

22 đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến bị tạm giữ

Theo cảnh sát, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn chuyện tình cảm nên 2 nhóm đối tượng đã hẹn nhau mang hung khí, bom xăng đến đoạn đường Phạm Văn Thuận để giải quyết mâu thuẫn.

Cụ thể, Đinh Văn Đức (19 tuổi, ngụ phường Tân Mai) có mâu thuẫn với Trần Hoàng Lâm (18 tuổi, phường Bình Đa) về chuyện tình cảm. Cả 2 đã mẫu thuẫn trên mạng xã hội và hẹn giải quyết dứt điểm  trên đường Phạm Văn Thuận.

Đến khoảng 2h ngày 15/5, nhóm này gọi thêm bạn bè đi trên xe máy mang theo hung khí là dao phóng, bom xăng tới điểm hẹn và dùng hung khí chuẩn bị từ trước xông vào nhau hỗn chiến. Một số thành viên của 2 nhóm đã ném bom xăng vào phía đối thủ để thị uy. 

Đặc biệt, bên nhóm Lâm có người đã dùng súng bắn đạn cao su để tấn công khiến Đinh Văn Đức bị thương ở đùi phải nhập viện. Sau khi gây án, thành viên của cả 2 nhóm bỏ trốn.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra ghi nhận có nhiều mảnh vỡ thủy tinh, 10 vỏ đạn, 1 vỏ đạn pháo nổ, 2 vỏ chai bia chứa xăng đầu quấn vải chưa sử dụng, 1 dao phóng lợn tự chế hàn vào cán ống sắt tòn dài 2m. Cách hiện trường khoảng 300m công an phát hiện 1 xe máy trên xe có vết giống máu và vỏ chai bia nghi liên quan đến vụ việc.

Tiến hành xác minh, cơ quan điều tra đã đưa về làm việc 22 đối tượng sinh năm từ 2005 đến 2007, một số đối tượng đang là học sinh, còn lại đã bỏ học; trong đó, có đối tượng thuộc diện theo dõi, quản lý tại địa phương.

Hiện Công an Biên Hòa đang truy xét, vận động các đối tượng tham gia trong vụ việc này ra trình diện.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tam-giu-22-doi-tuong-trong-vu-hon-chien-bang-hung-khi-bom-xang-o-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tam-giu-22-doi-tuong-trong-vu-hon-chien-bang-hung-khi-bom-xang-o-dong-nai-162221605141147845.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: hỗn chiến bằng bom xăng ở Đồng Nai , gây rối trật tự công cộng , tin pháp luật