Tạm biệt mối tình đầu
Thứ bảy, 15/06/2013 15:06

Em và người đó chẳng là gì của nhau, nhưng thấy anh thân mật với cô gái khác trên Facebook, lòng em khó chịu lắm.

Giờ đã đến lúc em phải bước ra khỏi cuộc đời người ta. (Ảnh minh họa)

Giờ đã đến lúc em phải bước ra khỏi cuộc đời người ta. (Ảnh minh họa)

Em chỉ là một cô bé bình thường như bao cô gái khác. Em không đẹp lắm về ngoại hình nhưng cũng dễ coi chứ không đến nỗi xấu. Chắc nhờ vào duyên ăn nói nên vẫn có người thích em nhưng sao em vẫn chỉ thích có một người. Người đó cũng bình thường, thậm chí còn xấu hơn so với những người theo đuổi em nữa chứ. Nhưng em vẫn chỉ thích người đó mà không cần biết lý do.

Em thật ngốc. Em và người đó chẳng là gì của nhau, nhưng khi thấy người đó thân mật với cô gái khác trên Facebook là, lòng em cảm thấy khó chịu lắm, nhưng không thể ghen tức được vì hai đứa không là gì của nhau cả.

Cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn với bao nhiêu đổi thay, hai đứa cũng đã lớn và trưởng thành lên rất nhiều, không như lúc còn học chung nữa. Thật sự, em rất ghét em người đó là bạn mà mong muốn điều khác hơn kia. Hy vọng thật nhiều để giờ đây em nhận ra hai đứa đã thành người xa lạ. Không thể nói cho người đó nghe những điều mình nghĩ thật khó chịu, nhưng biết làm sao hơn?

Lúc buồn, em lại nhớ người đó da diết, tự nói với lòng là hãy quên người ta đi, họ không xứng đáng nhưng sao vẫn nhớ da diết. Trước đó, người ta vẫn nói thích em nhưng không rõ ràng. Chỉ bảo rằng em đợi một năm để lo sự nghiệp. Em nói là không hứa trước nhưng nói vậy chứ em vẫn giữ lời hứa đó.

Hạnh phúc của người đó không phải do em mang đến, nhưng cũng chúc họ tìm được người yêu thương mình thật nhiều. Giờ đã đến lúc em phải bước ra khỏi cuộc đời người ta. Tạm biệt mối tình đầu!

Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và SốngKết nối. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Mối tình đầu , Tâm sự bạn trẻ , Tâm sự tình yêu , Tư vấn tình yêu , Chuyện tình yêu