Tại sao vợ trẻ kém 15 tuổi lại xưng hô 'mày - tao' với NSND Công Lý?
Thứ năm, 04/07/2024 17:27

Đoạn tin nhắn riêng tư của NSND Công Lý và vợ trẻ kém 15 tuổi khiến nhiều người tò mò không biết tại sao cả hai lại xưng hô 'mày - tao'.

Là danh hài đình đám đất Bắc, nhưng tình duyên của NSND Công Lý rất lận đận. Sau nhiều lần đổ vỡ đến năm 2021, NSND Công Lý kết hôn với bà xã kém 15 tuổi là Ngọc Hà. Trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai đã có 5 năm yêu nhau. Đến tháng 7/2021, NSND Công Lý bị đột quỵ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Xuyên suốt thời gian này, Ngọc Hà luôn bên cạnh để chăm sóc và động viên "cô Đẩu".

Cùng chồng vượt qua bạo bệnh và là trụ cột về kinh tế, nhưng vợ trẻ của Công Lý rất lạc quan. Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của 2 vợ chồng lên trang cá nhân. Nhưng điều khiến mọi người thích thú là cách cặp đôi xưng hô với nhau.

Bà xã kém 15 tuổi thường gọi NSND Công Lý bằng những danh xưng hết sức hài hước như: "Em bé Lý", "Lý già", "con khỉ già"… Thậm chí xưng hô "mày - tao".

công lý xưng hô mày tao  3

Cách xưng hô "mày - tao" của vợ chồng NSND Công Lý.

Như trong đoạn tin nhắn riêng tư được Ngọc Hà chia sẻ mới đây, khi Công Lý nói "Yêu vợ" thì nhận lại câu trả lời là: "Xúc động thế. Lý già say à". Trước câu trả lời của vợ "Cô Đẩu" chỉ biết thở dài: "Tao biết ngay mà...".

công lý xưng hô mày tao  4

công lý xưng hô mày tao  2

Cách đây không lâu, Ngọc Hà từng nhận phải phản ứng trái chiều khi xưng hô "mày - tao" với chồng lớn hơn nhiều tuổi lại là NSND. "Chú Lý sống tình cảm, nhưng xưng mày tao với vợ nó sao sao ý ạ", "Tao, nghe cảm động chưa?", "Hẳn mày tao? Có phải giờ thêm tai biến nên anh khó tính?", "Mày tao đã sao, không đánh nhau là được", ... nhiều dân mạng bình luận.

công lý xưng hô mày tao  0

Theo Ngọc Hà chia sẻ, đó là cách xưng hô tếu táo quen thuộc của hai vợ chồng, và dường như cô không phiền lòng về điều này. Có lần, người đẹp chia sẻ: "Mọi người cứ hay hỏi, anh Lý đâu mà không thấy chụp chung. Con khỉ già đây ạ. Lý lúc này đang thoại: Tao là trò hề của mày đấy à?".

công lý xưng hô mày tao  1

Ngoài đời, Công Lý hài hước gọi vợ là "Hà Trư" và xưng "tao - mày" với cô. Mặc dù cách xưng hô này có vẻ suồng sã nhưng lại rất gần gũi và thể hiện sự thân thiết đặc biệt giữa hai người. Có thể nói, cặp đôi không xây dựng hình ảnh ngọt ngào hay "ngôn tình" trong mắt công chúng, mà bộc lộ cảm xúc một cách tự nhiên, bộc trực.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Công Lý , vợ Công Lý , sao việt