Tai nạn máy bay thảm khốc tại Colombia, 10 người chết
Thứ năm, 04/12/2014 15:00

Sau khi gặp sự cố kỹ thuật, chiếc máy bay cố gắng hạ cánh nhưng không kịp. Máy bay đã rơi và bốc cháy khiến 10 người trong khoang thiệt mạng.

Tai nạn máy bay thảm khốc tại Colombia, 10 người chết

Tai nạn máy bay thảm khốc tại Colombia, 10 người chết

Theo cơ quan hàng không dân sự Colombia, 10 người, trong đó có 5 trẻ em, đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ở nước này hôm 3/12.

Chiếc máy bay địa phương tên Piper PA-31 Navajo đã gặp sự cố kỹ thuật trên vùng trời Colombia. Phi công đã yêu cầu hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Mariquita (Thị trấn Tolima, miền trung Colombia)  nhưng không kịp thì chiếc máy bay đã rơi và bốc cháy.

Thật không may, máy bay không kịp hạ cánh và rơi xuống khu vực cách sân bay chuẩn bị hạ cánh khẩn khoảng 13 km", Colonel Carlos Roche, Phó Giám đốc Cục hàng không Colombia cho biết.

Chiếc máy bay xấu số thuộc sở hữu của một công ty vận tải tư nhân, đang bay trên đường bay giữa thủ đô Bogota và khu du lịch Bahia Solano trên bờ biển Thái Bình Dương.

Lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để thu hồi thi thể các nạn nhân. Các nhà chức trách cũng đang điều tra cụ thể nguyên nhân sự việc.

Đây không phải lần đầu xảy ra các sự cố rơi máy bay ở Colombia. Trước đó, vào ngày 6/9/2014, một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã bị rơi xuống rừng Amazon, miền Nam Colombia  khiến toàn bộ 8 hành khách và 2 thành viên phi hành đoàn tử vong.

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tai nan may bay , tai nan o colombia , may bay roi tai colombia , tai nan tham khoc , tin , bao