Tai nạn kinh hoàng trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, 3 người Hàn Quốc tử vong
Thứ bảy, 08/08/2015 12:12

Rạng sáng ngày 8/8, khi đang lưu thông trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên với tốc độ cao, chiếc xe Innova đã đâm vào phía sau 1 chiếc xe tải đi cùng chiều.

Rạng sáng ngày 8/8, khi đang lưu thông trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên với tốc độ cao, chiếc xe Innova đã đâm vào phía sau 1 chiếc xe tải đi cùng chiều khiến 3 người Hàn Quốc trên xe tử vong tại chỗ.

Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên vừa cho biết, tai nạn xảy ra vào khoảng 2h30 sáng nay (8/8) trên tuyến đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đoạn qua khu vực Km61.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh: Otofun

Thời điểm trên, chiếc xe ô tô hiệu Inova mang biển kiểm soát Bắc Ninh đang lưu thông trên tuyến Cao tốc, chở theo 3 người đã bất ngờ đâm vào phía sau một chiếc xe tải đang lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn đã khiến cho 3 người trên xe bị tử vong tại chỗ. Tại hiện trường phần đầu của xe Inova bị bẹp rúm và hư hỏng nặng, còn xe tải thì bị lật trên đường.

Chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng sau tai nạn kinh hoàng. Ảnh: Otofun

Theo lời khai của lái xe tải, thời điểm xảy ra sự việc, chiếc xe tải này vẫn đang lưu thông trên đường, lái xe chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn.

Ngay khi xảy ra sự việc, nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Cục CSGT (Bộ Công an) và lực lượng điều tra Công an Thái Nguyên có mặt tại hiện trường để bảo vệ, giải phóng hiện trường và tổ chức khám nghiệm để điều tra, làm rõ.

Ông Lê Văn Vịnh, Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Thái Nguyên cho biết, cả 3 người tử nạn đều là người Hàn Quốc. Cơ quan điều tra của Công an tỉnh đã tới khám nghiệm, điều tra nguyên nhân. Thi thể 3 nạn nhân đến 9h sáng vẫn chưa thể di chuyển khỏi hiện trường.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tai nạn , tai nạn trên đường cao tốc , tai nạn 3 người Hàn Quốc tử vong