Phát hiện bộ xương dưới gầm cầu bị quấn dây thừng quanh người?
Thứ năm, 12/03/2015 10:34

Nhiều người giật mình khi nhìn thấy 'bộ xương' dưới gầm cầu bị quấn dây thừng quanh mình, liệu đây có phải là nạn nhân của một vụ án giết người tàn nhẫn nào đó?

Phát hiện bộ xuơng dưới gầm cầu bị quấn dây thừng quanh người?

Phát hiện bộ xuơng dưới gầm cầu bị quấn dây thừng quanh người?

Cư dân sinh sống ở khu vực cạnh bờ sông, đã thấy một cảnh tượng vô cùng khủng khiếp dưới chân cầu. Hình ảnh được cho là một bộ xương nổi trên bùn bị trói bằng dây thừng quanh người trong tư thế vô cùng tàn nhẫn. 

phát hiện bộ xương dưới gầm cầu

Đối tượng nằm dài như bộ xương này trôi dạt vào đây khiến nhiều người khiếp sợ bởi nơi đây hàng năm thường xuất hiện hơn 50 xác chết. Các vùng nước rút đi của sông Thames ở London để lộ ra hàng trăm như những thứ kỳ quái. Với nhiều vật thể, đối tượng lạ xuất hiện ở đây đã làm càng thêm sự bí ẩn trong lịch sử lâu đời của dòng sông.

Và lần này khi nhiều người đi bộ buổi sáng đã phát hiện ra một vật thể bất thường đó. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Rob Powell đã phân giải một bức ảnh kiểm chứng điều này, ông cho biết hình ảnh mà nhiều người cho rằng là bộ xương người lại không phải như thế.

phát hiện bộ xương dưới gầm cầu

Với hai que kim loại được uốn cong như đầu gối của bộ xương người, cùng với đó là những vòng dây thừng quấn quanh như xương sườn kết hợp với phần đầu như là một hộp sọ đã khiến nhiều người hiểu nhầm.

phát hiện bộ xương dưới gầm cầu

Dòng sông này cũng là nơi phát hiện nhiều hài cốt động vật thời tiền sử, tiền cổ... Đặc biệt là khu vực tìm thấy răng của một con cá mập Megalodon với chiều dài 28 mét, ước tính gần 1,5 triệu năm tuổi; nơi đây cũng tìm thấy một phần hộp sọ của một con tê giác 30.000 năm tuổi.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: bo xuong nguoi , bo xuong duoi gam cau , bo xuong bi quan day thung quanh nguoi