Sự thật về đám cưới của MC Thanh Bạch khiến người hâm mộ 'hụt hẫng'
Thứ sáu, 15/07/2016 14:34

Đây là đám cưới lần thứ 8 giữa MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga.

Vào trưa ngày 14/7, thông tin MC Thanh Bạch bí mật tổ chức đám cưới được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến công chúng khá bất ngờ. Đám cưới diễn ra tại Long Thành, Đồng Nai, được biết đây là nhà riêng của bà xã MC Thanh Bạch - bà Thúy Nga.

Su that ve dam cuoi cua MC Thanh Bach khien nguoi ham mo

Ảnh cắt từ video đám cưới Mc Thanh Bạch (Nguồn:FB)

Chú rể đón dâu bằng thuyền hoa.Tại hội hôn, MC Thanh Bạch sánh đôi cùng bà Thúy Nga, thực hiện các nghi thức: trao nhẫn, ôm hôn tình tứ và còn nhảy điệu slow cùng nhau. Mọi người xung quanh yêu cầu cặp đôi hôn môi nhưng họ tỏ ra ngượng ngùng, chỉ hôn lên má.

Trong không gian tiệc cưới có treo tấm hình cưới khổ lớn của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga - chủ một trung tâm ca nhạc tại hải ngoại.

Su that ve dam cuoi cua MC Thanh Bach khien nguoi ham mo

MC Thanh Bạch và "bà xã" tại tiệc cưới

Thông tin MC kỳ cựu và bà Thúy Nga kết hôn từng rộ lên từ trước đó. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng bà Thúy Nga chỉ là người bạn thân thiết: "Tôi và chị Thúy Nga đi dự một sự kiện tại một phòng trà. Qua một câu nói đùa của người MC rằng hôm đó là ngày cưới của chúng tôi, lập tức mọi người vỗ tay rần rần rồi xem đó như sự thật. Lúc đó chúng tôi đi cùng nên có chụp ảnh cùng nhau, cầm thêm bó hoa cho đẹp. Vàng thật không sợ lửa. Khi người ta muốn có sự kiện gì đó nóng bỏng thì cứ việc thêu dệt, miễn là điều đó không ảnh hưởng đến hai chúng tôi là được". (Theo Zing)

Bà Thúy Nga từng chia sẻ: “Đám cưới của tôi và Thanh Bạch là đám cưới nghệ thuật, đám cưới liên tục, cưới hoài. Còn con chung là con của mọi người. Tất cả đều là con chung chứ con riêng hai đứa thì là chuyện thuộc về tương lai, chưa biết được”

Su that ve dam cuoi cua MC Thanh Bach khien nguoi ham mo

Bà Thúy Nga là chủ một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại

Được biết, đây là đám cưới thứ 8 của bà Thúy Nga và MC Thanh Bạch,  trong bánh cưới hôm qua cũng ghi rõ “Mừng đám cưới lần thứ 8”.

Bà Thúy cũng không khẳng định hay phủ nhận chuyện bà và MC Thanh Bạch đã đăng ký kết hôn. “Chúng tôi đã vượt qua chuyện đó rồi. Vợ chồng thì có lúc sẽ thay đổi còn chúng tôi cưới nhau trên đường nghệ thuật. Tôi là người làm văn hóa, Bạch đem tiếng hát, tiếng cười đến mọi người. Cả hai đến với nhau trên đường nghệ thuật mà đường nghệ thuật thì trải dài đến tận chân mây.”

Bà Thúy Nga là gương mặt khá quen với những người trong giới showbiz, nhiều năm nay bà thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giả trí lớn. Bà thường được gọi là bà Thúy, từng là vợ của ông Tô Văn Lai. Bà và ông Lai sang Pháp năm 1976, thành lập trung tâm ca nhạc Thúy Nga với thương hiệu Paris by night nổi tiếng.

Su that ve dam cuoi cua MC Thanh Bach khien nguoi ham mo

Trước đây, cả MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga đều lập gia đình nhưng
không được may mắn trong hôn nhân

Trước đây, MC Thanh Bạch cũng từng có cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương và có một con trai lớn từng hoạt động trong lĩnh vực MC. Anh rất ít khi chia sẻ về đời sống tình cảm cá nhân sau hôn nhân đổ vỡ (năm 2006).

Chia sẻ với báo chí về đám cưới vừa qua, MC Thanh Bạch nói: “Đây là một đám cưới nghệ thuật, là một cách để chúng tôi gây quỹ lấy tiền mừng cưới giúp người nghèo, những người cần giúp đỡ. Chúng tôi chỉ song hành với nhau, là bạn đời của nhau trên con đường nghệ thuật. Chúng tôi có nhiều người bạn, người quen yêu mến, ủng hộ việc gây quỹ bằng đám cưới nghệ thuật như thế này thì tại sao chúng tôi lại không làm để giúp đỡ được nhiều người". Sau đám cưới “vợ chồng” MC Thanh Bạch sẽ có một chuyến đi làm từ thiện vào sáng 15/7 tại Củ Chi, để giúp má Mười - người phụ nữ đang nuôi 100 đứa trẻ mồ côi.

Su that ve dam cuoi cua MC Thanh Bach khien nguoi ham mo

Đám cưới MC Thanh Bạch có rất đông nghệ sĩ đến dự

Vào năm 2015, Thanh Bạch cũng đã từng chia sẻ về đám cưới nghệ thuật giữa anh và bà Thúy Nga, vì vậy khi thông tin này một lần nữa được khẳng định, nhiều người đã không giấu được thái độ hụt hẫng.

Tuy vậy đám cưới xuất phát từ lòng tốt với mục đích từ thiện, giúp đỡ những người nghèo, MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga vẫn nhận được những lời khen ngợi, hoan nghênh từ số đông. Bởi việc mang danh dự, thời gian, công sức của mình ra để tổ chức sự kiện quyên góp cho người khó khăn không phải điều nghệ sĩ nào cũng làm được.

Phunuonline.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: MC Thanh Bạch , đám cưới MC Thanh Bạch , sự thật về đám cưới của MC Thanh Bạch