Song Tử giữ vững lập trường, Sư Tử bộc lộ tài lãnh đạo
Thứ tư, 23/12/2015 10:31

Horoscope ngày thứ Tư khuyên các Song Tử hãy cố gắng giữ vững lập trường trong các cuộc tranh luận dù đối phương là cấp trên, đồng nghiệp hay người thân, bạn bè của bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có rất nhiều Bạch Dương đang ở trong trạng thái chán ngán, chơi vơi, thiếu cảm hứng và động lực làm việc. Nếu đã như vậy, horoscope ngày thứ Tư khuyên bạn không cần gắng gượng đi làm vào lúc này. Tốt hơn hết bạn nên xin nghỉ phép một ngày để đi đâu đó cho khuây khỏa và tìm lại cảm hứng. Nếu không, Bạch Dương cũng có thể ở yên trong phòng riêng cả ngày và lắng nghe những nguyện vọng sâu kín của mình.

May mắn: 2/5

“Quý nhân”: Song Ngư

“Oan gia”: Bạch Dương

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Rất nhiều nhiệm vụ đang đợi bạn giải quyết trong hôm nay. Tuy nhiên Kim Ngưu hãy yên tâm rằng những nỗ lực mà bạn bỏ ra ở thời điểm hiện tại sẽ được đền đáp xứng đáng về sau này. Sớm hay muộn, bạn cũng sẽ tiến thêm những bước dài trong sự nghiệp và được mọi người xung quanh nể phục, ngưỡng mộ. Chiều hoặc tối nay nếu gặp khó khăn về tiền bạc, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình.

May mắn: 4/5

“Quý nhân”: Cự Giải

“Oan gia”: Song Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)Horoscope ngàythứ Tư khuyên các Song Tử hãy cố gắng giữ vững lập trường trong các cuộc tranh luận dù đối phương là cấp trên, đồng nghiệp hay người thân, bạn bè của bạn. Tuy vậy, giữ vững lập trường không có nghĩa là khăng khăng bảo thủ đối với một vấn đề mà ai cũng biết nó sai. Sự khiêm nhường và thái độ cầu tiến, biết sửa sai sẽ giúp bạn ghi thêm rất nhiều điểm trong mắt mọi người.

May mắn: 1/5

“Quý nhân”: Bạch Dương

“Oan gia”: Song Ngư

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Tư giống như vừa được "lột xác" thành một người khác hẳn. Thường ngày bạn dịu dàng, chín chắn, truyền thống bao nhiêu thì hôm nay lại tỏ ra nổi loạn, phá cách, cá tính bấy nhiêu. Tuy vậy thỉnh thoảng thay đổi bản thân một chút cũng khá hay. Cụ thể hơn đó là sự phá cách trong ngày thứ Tư tuần này sẽ cho phép bạn trải nghiệm ngày mới dưới góc độ hoàn toàn khác lạ.

May mắn: 5/5

“Quý nhân”: Nhân Mã

“Oan gia”: Ma Kết

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày thứ Tư, ngoài phát huy những ưu điểm sẵn có như lối tư duy linh hoạt và thực tế trong công việc, Sư Tử còn bộc lộ cho mọi người thấy một năng lực tiềm ẩn chưa được khai thác của mình. Đó chính là khả năng điều hành, lãnh đạo một tập thể. Tập thể do bạn làm leader chắc chắn sẽ gặt hái thật nhiều thành công trong các hoạt động của ngày hôm nay.

May mắn: 3/5

“Quý nhân”: Song Ngư

“Oan gia”: Sư Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Tư cần linh hoạt hơn trong suy nghĩ cũng như hành động. Có như vậy bạn mới đủ khả năng xoay xở ứng phó với mớ rắc rối trong những ngày cuối năm bận rộn này. Chiều nay, một số Xử Nữ cảm thấy khá khó chịu khi đụng phải một người quá sức tự tin hoặc có cái Tôi quá lớn. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy cố gắng kiềm chế sự nóng nảy của mình để giữ vững bầu không khí ôn hòa, lịch sự.

May mắn: 5/5

“Quý nhân”: Ma Kết

“Oan gia”: Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chiêm tinh ngày mới khuyên các Thiên Bình không nên suy nghĩ quá cứng nhắc, bảo thủ. Dù làm bất cứ việc gì, bạn cũng nên chú ý tới tình hình chung và những người có liên quan. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình cảm thấy buồn phiền khi giữa bạn và “người ấy” luôn tồn tại một rào cản vô hình. Có lẽ đã đến lúc cả hai cần chung tay cải thiện tình hình này trước khi quá muộn.

May mắn: 1/5

“Quý nhân”: Sư Tử

“Oan gia”: Ma Kết

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm cá nhân có thể khiến Bọ Cạp xao nhãng những nhiệm vụ thực sự quan trọng. Tuy nhiên bạn cũng không thể đổ lỗi cho "người ấy" hay hoàn cảnh bên ngoài. Có trách thì hãy trách bản thân Bọ Cạp vừa sinh ra đã hay để ý, lo nghĩ. Chiều hoặc tối nay, Bọ Cạp sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục khi bạn hoàn thành những nhiệm vụ tưởng chừng không thể cứu vãn.

May mắn: 3/5

“Quý nhân”: Bảo Bình

“Oan gia”: Cự Giải

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không nên lãng phí thời gian vào những cuộc tranh đua trẻ con, vô bổ. Ngược lại, bạn cần xác định rõ đâu là đối thủ xứng tầm với mình, đâu là lĩnh vực cần tập trung một cách nghiêm túc, từ đó dồn hết khả năng và nỗ lực để chinh phục mục tiêu càng sớm càng tốt. Nếu không có thái độ nghiêm túc ngay từ lúc này, sẽ rất lâu nữa Nhân Mã mới có thể thực hiện mơ ước của riêng mình.

May mắn: 2/5

“Quý nhân”: Bọ Cạp

“Oan gia”: Song Tử

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chiêm tinh ngày mới nhắn nhủ Ma Kết hãy thoải mái làm điều bạn thích và dành thời gian ở cạnh người mà bạn yêu. Trong ngày thứ Tư này, sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của bạn sẽ được bộc lộ triệt để. Vì vậy Ma Kết hãy tận dụng và phát huy lợi thế này để ghi điểm trong mắt mọi người. Tối đến, bạn nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi thư giãn hơn nữa.

May mắn: 2/5

“Quý nhân”: Xử Nữ

“Oan gia”: Ma Kết

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình mang tâm trạng lạc quan, vui vẻ và cực kỳ mãn nguyện trong ngày thứ Tư. Tinh thần tốt chính là một trong những nguyên nhân mang lại may mắn cho bạn. Những tín hiệu tích cực liên tục xuất hiện trong công việc, tài chính và cả chuyện tình cảm. Nếu phải đưa ra quyết định trong hôm nay, Bảo Bình nên chọn phương án mà trái tim bạn cho là đúng đắn.

May mắn: 5/5

“Quý nhân”: Song Ngư

“Oan gia”: Xử Nữ

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các đối thủ cạnh tranh có thể lợi dụng những điểm yếu mà Song Ngư để lộ trong quá trình làm việc để “lật đổ” bạn bất cứ lúc nào. May sao hôm nay bạn lại không để tâm quá nhiều đến những lời nói ác ý về mình. Dù sao Song Ngư cũng phát huy được khá nhiều mặt tích cực trong khi làm việc, chưa kể mối quan hệ giữa bạn và sếp cũng đang có những dấu hiệu thuận lợi.

May mắn: 3/5

“Quý nhân”: Song Tử

“Oan gia”: Sư Tử

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tử vi ngày thứ tư , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày