Son Heung-min tỏa sáng để giúp Tottenham thắng chật vật
Thứ năm, 23/01/2020 10:25

Cầu thủ người Hàn Quốc lên tiếng đúng lúc giúp Tottenham có chiến thắng khó khăn 2-1 trước Norwich, trong trận đấu thuộc vòng 24 Premier League diễn ra rạng sáng 23/1.

Son Heung-min toa sang de giup Tottenham thang chat vat hinh anh 1 t1.JPG

Tottenham tiếp đón Norwich trên sân nhà với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Thầy trò Jose Mourinho đang cần điểm để vào top 4, trong khi đối thủ của họ chỉ là đội đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Son Heung-min toa sang de giup Tottenham thang chat vat hinh anh 2 t2.JPG

Tottenham dâng lên tìm bàn thắng ngay từ đầu, nhưng cũng để lộ ra những khoảng trống bên phần sân nhà. Hai đội tạo ra thế trận đôi công với nhiều cú sút. Đội khách Norwich thậm chí có những cơ hội nguy hiểm hơn trong những phút đầu.

Son Heung-min toa sang de giup Tottenham thang chat vat hinh anh 3 t3.JPG

Trên hàng công của Tottenham, Son Heung-min là cái tên chơi nổi bật. Tottenham không có Harry Kane vì chấn thương nên vai trò của Son càng nổi bật.

Son Heung-min toa sang de giup Tottenham thang chat vat hinh anh 4 t4.JPG

Chính Son là người đóng góp vào bàn thắng mở tỷ số của Tottenham. Anh có pha thả bóng để Serge Aurier thoát xuống bên cánh phải, trước khi căng ngang cho Dele Alli dứt điểm. Ở cự ly quá gần khung thành, tiền vệ người Anh không thể bỏ lỡ cơ hội.

Son Heung-min toa sang de giup Tottenham thang chat vat hinh anh 5 t5.JPG

Trong trận đấu này, Tottenham vẫn cho thấy họ là đội tấn công hay nhưng phòng ngự dở như nhiều trận trước. Không những để Norwich có nhiều cơ hội dứt điểm, Tottenham đã biếu cho đối thủ một quả phạt đền. Ryan Sessegnon trong ngày phải đá hậu vệ trái đã có pha phạm lỗi rất thô với cầu thủ đối phương.

Son Heung-min toa sang de giup Tottenham thang chat vat hinh anh 6 t6.JPG

Trọng tài chính không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11 m. Trung phong Teemu Pukki tung cú dứt điểm hiểm hóc, không cho Hugo Lloris cơ hội cản phá.

Son Heung-min toa sang de giup Tottenham thang chat vat hinh anh 7 t7.JPG

Pukki đã có 11 pha lập công ở mùa giải này. Bàn thắng của Pukki cũng khiến chủ nhà Spurs dồn lên trong phần còn lại của trận đấu.

Son Heung-min toa sang de giup Tottenham thang chat vat hinh anh 8 t8.JPG

Thành quả đã đến với Tottenham. Phút 79, Alli đi bóng bên cánh phải và có cú tạt bóng vào trong. Trái bóng đập chân hậu vệ Norwich, nhưng lại vô tình trở thành pha treo bóng hiểm hóc nhắm thẳng vào khung thành.

Son Heung-min toa sang de giup Tottenham thang chat vat hinh anh 9 t9.JPG

Son Heung-min đã nhanh chóng "đánh hơi" được pha bóng này. Anh băng vào chạm bóng nhẹ nhàng bằng đầu và ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham.

Son Heung-min toa sang de giup Tottenham thang chat vat hinh anh 10 t10.JPG

Bàn thắng của Son mang về trọn vẹn 3 điểm cho Tottenham. Đây là pha lập công thứ 6 của tuyển thủ Hàn Quốc tại Premier League mùa này.

Son Heung-min toa sang de giup Tottenham thang chat vat hinh anh 11 t11.JPG

Bàn thắng của Son cũng giúp Tottenham giành được 34 điểm sau 24 vòng đấu, bằng với đội xếp thứ 5 là MU. Tuy nhiên, Tottenham vẫn đứng sau do kém đối thủ hiệu số bàn thắng/bại.

Son Heung-min toa sang de giup Tottenham thang chat vat hinh anh 12 t12.JPG

Chiến thắng nói trên cũng mang ý nghĩa lớn với Tottenham khi họ đang không có phong độ cao thời gian qua. 3 điểm trước Norwich cũng giúp Spurs có sự chuẩn bị tốt trước khi đối đầu Man City ở vòng đấu tới.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/son-heung-min-toa-sang-de-giup-tottenham-thang-chat-vat-post1038997.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/son-heung-min-toa-sang-de-giup-tottenham-thang-chat-vat-post1038997.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Son Heung-min , Tottenham , Ngoại hạng anh