Soi những xu hướng thời trang đang "hot" tại Hollywood
Thứ năm, 26/07/2012 09:17

Đó chính là kiểu băng đô đen đúng chất retro hay những chiếc vòng cổ hình đại bàng cá tính.

Zooey Deschanel và Chloë Moretz trông thật tuyệt khi kết hợp chiếc bờm cổ điển cùng trang phục mang hơi hướng của thập niên 60.

Zooey Deschanel và Chloë Moretz trông thật tuyệt khi kết hợp chiếc bờm cổ điển cùng trang phục mang hơi hướng của thập niên 60.

Bốt da báo: Mạnh mẽ và quyến rũ, đó là những điều bốt da báo mang lại. Học theo Kim và Rachel Bilson để có cách mix bốt da báo tối ưu nhất nhé.

Giày lười: Giày lười đem lại sự thoải mái, tiện lợi nên được những người phải di chuyển nhiều như các sao rất ưu ái. Tuy nhiên, đôi khi nó đem lại cảm giác hơi nam tính quá, thế nên một đôi giày lười đính hạt hoặc thêm hình thù ngộ nghĩnh gì đó sẽ giúp bạn trông nữ tính hơn.

Xăng đan gỗ color block: Ngoài 2 cách mix như trên thì kiểu xăng đan này còn đặc biệt phù hợp với các loại quần shorts từ denim cho đến màu sắc và những chiếc váy maxi tha thướt tha nữa đó.

Shorts vỏ sò: Kiểu quần gấu lượn sóng này trông rất hiền phải không nào! Kết hợp với áo basic như Anne Hathaway cũng đẹp mà mix kiểu "print on print" như Olivia Palermo cũng rất ấn tượng, chỉ có điều là hơi khó hơn một chút thôi!

Váy tie-dye: Một trong những từ khóa "hot" nhất của hè này chắc hẳn không thể thiếu tie-dye, mốt nhuộm loang này được áp dụng cho quần áo, thậm chí là tóc. Bạn có thể chọn phong cách trẻ trung, thời thượng với cocktail dress như Leighton Meester hoặc theo phong cách bohemian như Eva Longoria

Vòng cổ đại bàng: Khi các icon thời trang Hollywood như Beyoncé và Blake Lively cùng chọn chiếc vòng cổ này thì không nghi ngờ gì nữa, chắc chắn nó sẽ trở thành "hot item" cho mà xem. 

iOne
Tag: Giày lười , Giày lười 2012 , Váy tie dye , Váy tie dye 2012 , Vòng cổ đại bàng , Vòng cổ 2012 , Quần short 2012 , Xu hướng thời trang 2012 , Xu hướng phụ kiện