Soi kiểu tóc xù "lên đồng" của Đồng Lan
Thứ ba, 18/09/2012 10:57

Gà cưng của đội Đàm Vĩnh Hưng, Đồng Lan với phong cách bohemian cùng một giọng ca trong trẻo đã để lại trong lòng khán giả sự khác biệt.

Đồng Lan đang muốn ghi điểm bằng phong cách thời trang

Đồng Lan đang muốn ghi điểm bằng phong cách thời trang "quái" của mình

Được khán giả biết đến là gà cưng của đội Đàm Vĩnh Hưng khi vị HLV này ưu ái dành tặng cho cô những lời có cánh: "Em có biết em hát rất hay không?" , với phong cách của một ca sĩ có cái nhìn thời trang lạ lẫm như Đồng Lan công chúng có liên tưởng đến Mai Khôi bởi những nét tương đồng. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này Đồng Lan đã thẳng thắn trải lòng: "Nhìn thôi sao biết được! Mà chỉ nói chuyện nhìn thì Lan đâu có giống Khôi! Khôi đẹp và ngọt ngào từ ngoại hình tới giọng hát. Lan xù xì và khát khao âu yếm chính cảm xúc của mình."  Không thể phủ nhận giọng hát đặc biệt lôi cuốn của Đồng Lan, nhưng thẩm mỹ trong âm nhạc lại có vẻ khác lạ so với cá tính thời trang của cô gái này. Tuy nhiên, Đồng Lan đang dần hoàn thiện mình để sẵn sàng tỏa sáng là một "cô nàng Digan" in đậm trong lòng khán giả. Một ca sĩ muốn thành công phải bước trên con đường của chính mình và có "màu sắc" riêng mình không lẫn vào đâu được. Phải chăng, nước cờ thông minh trong phong cách và giọng hát của Đồng Lan để ghi dấu trong lòng khán giả chính là đây (?!).

Cùng nhìn lại những cách kết hợp kiểu tóc xù bông cá tính với băng đô của Đồng Lan trong thời gian qua bạn nhé!

Kiểu tóc xù của Đồng Lan ấn tượng khi cô thể hiện ca khúc Dream a little dream of me bên đối thủ chàng trai Vũ Kim Cương trong tập 4 vòng Đối Đầu The Voice 2012 - Giọng hát Việt tối chủ nhật 16/9 vừa qua được Hồ Ngọc Hà nhận xét "Một bên thì dát đầy kim cương, còn một bên thì dát đầy vàng". Chính chiếc băng đô lạ mắt cài trên tóc đã tạo điểm nhấn khác biệt về ngoại hình cho Đồng Lan.

Không chỉ có ngoại hình thiên về các trang phục diêm dúa có khi là "quái dị", với mái tóc Đồng Lan cũng thường lựa chọn cho mình những kiểu băng đô cá tính và rất phù hợp với trang phục mang thương hiệu Đồng Lan.

Ca khúc Lavie on rose do cô gái Đồng Lan "Cô gái Digan" thể hiện đã chinh phục được cả 4 vị HLV và chính Thu Minh cũng đã từng thừa nhận, chị "ghen tỵ" với vẻ sexy duyên dáng của Đồng Lan. Từ kiểu tóc đến trang phục và giọng hát, Đồng Lan nhiều màu sắc mà theo Hà Hồ "khán giả muốn tiếp tục khám phá những màu khác nhau của Đồng Lan ở những vòng sau"

Không chỉ trên sân khấu Đồng Lan quen thuộc sử dụng những chiếc băng đô được cho là có phần hơi "nặng nề"...

... mà ngoài đời thường "Cô gái Digan" cũng rất chuộng kiểu tóc cài băng đô cá tính.

Tuy nhiên, đôi khi chính sự cá tính, diêm dúa của cô có phần khiến cho công chúng cảm giác Đồng Lan sắp gia nhập làng "thảm họa thời trang"

Gà cưng của đội Đàm Vĩnh Hưng cũng có những giây phút "thảm họa" với trang phục và việc sử dụng phụ kiện không hợp lý như thế này...

Bảo Huy
Tag: Đồng Lan , The Voice 2012 , Giọng hát Việt , Đồng Lan the voice , Tóc xù , Băng đô , Thời trang tóc